Theo dõi Báo Hànộimới trên

Điều tra vụ nhân viên trông xe bị đâm trọng thương

Chu Dũng| 14/06/2023 13:34

(HNMO) - Ngày 14-6, Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) cho biết đã xác định được nhóm đối tượng đâm trọng thương anh Trương Văn Mạnh (sinh năm 1976, ở Hưng Yên) khi đang ngồi trông giữ phương tiện cho người dân vui chơi phố đi bộ.

Hiện trường vụ việc.

Theo đó, khoảng 18h00 ngày 12-6 tại khu vực trước cửa số nhà 1-3 Chợ Gạo, phường Hàng Buồm, quận Hoàn Kiếm, anh Trương Văn Mạnh đang ngồi trông xe thì bị 3 đối tượng áp sát và hành hung. Hiện trường ghi nhận, 2 trong 3 đối tượng dùng dao đâm anh Mạnh gục tại chỗ. Sau khi anh Mạnh ngã xuống đường, 3 thanh niên trên vẫn lao vào đấm, đá và đâm nhiều nhát dao trên người nạn nhân. Chỉ đến khi nạn nhân nằm im, không cử động thì 3 đối tượng này mới dừng tay và bỏ đi.

Ngay sau đó, anh Mạnh được người dân hỗ trợ đưa đi cấp cứu và đã qua cơn nguy kịch. Công an phường Hàng Buồm và Công an quận Hoàn Kiếm đã có mặt điều tra, xác định 1 đối tượng tấn công anh Mạnh là Lâm Thụ Quân (sinh năm 1967, ở 24 Hàng Buồm, phường Hàng Buồm, quận Hoàn Kiếm). Hiện đối tượng Quân đang bỏ trốn.

Công an quận Hoàn Kiếm đang khẩn trương truy bắt đối tượng, đồng thời xác định mâu thuẫn có thể phát sinh từ việc tranh chấp nơi trông giữ phương tiện.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Điều tra vụ nhân viên trông xe bị đâm trọng thương

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.