Theo dõi Báo Hànộimới trên

Điều động 11 xe cứu hỏa dập tắt đám cháy xưởng gỗ

Chu Dũng| 01/05/2022 08:42

(HNMO) - Khoảng 4h15 ngày 1-5, Trung tâm Thông tin chỉ huy Công an thành phố Hà Nội nhận được tin báo cháy tại xưởng gỗ dán, Công ty TNHH Hải Nam, ở thôn Yên Viên, xã Yên Viên, huyện Gia Lâm (Hà Nội).

Ngay khi tiếp nhận thông tin, nhận định có khả năng cháy lan sang nhà dân và các khu vực lân cận, Trung tâm Thông tin chỉ huy Công an thành phố đã điều động 11 xe chữa cháy thuộc công an các quận, huyện: Gia Lâm, Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Long Biên và Đội Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ khu vực 1 (Công an thành phố Hà Nội) cùng hơn 80 cán bộ, chiến sĩ tới hiện trường triển khai cứu hỏa.

Khu vực xảy ra cháy là xưởng gỗ dán của Công ty TNHH Hải Nam với quy mô 1 tầng, kết cấu khung thép, mái tôn. Nhận định tình hình diễn biến phức tạp do xưởng có các nguyên liệu dễ bắt cháy, vận tốc cháy lan nhanh, chỉ huy lực lượng đã quyết định vừa chữa cháy, vừa tập trung ngăn cháy lan sang các khu vực lân cận; đồng thời, chỉ đạo các lực lượng công an xã, đội cảnh sát giao thông, trật tự… tổ chức phân luồng giao thông và bảo đảm an ninh trật tự khu vực hiện trường.

Qua trinh sát nắm tình hình, lực lượng chữa cháy đã khai thác và bảo đảm nguồn nước phục vụ công tác chữa cháy.

Đến khoảng 5h10 cùng ngày, lực lượng cứu hỏa đã cơ bản khống chế được đám cháy, ngăn chặn không để cháy lan sang nhà dân và các khu vực lân cận. Hiện tại, công tác cứu hỏa vẫn đang được nỗ lực triển khai trong khu vực đám cháy đã được khoanh vùng. 

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Điều động 11 xe cứu hỏa dập tắt đám cháy xưởng gỗ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.