Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đến năm 2020, mức độ hài lòng của người dân về giải quyết thủ tục hành chính đạt trên 80%

Phong Thu| 07/03/2018 07:22

(HNM) - UBND TP Hà Nội đã ban hành Quyết định số 891/QĐ-UBND phê duyệt Đề án: “Cải thiện, nâng cao chất lượng mối quan hệ công dân và cơ quan hành chính TP Hà Nội hướng tới nền hành chính phục vụ, hiện đại, chuyên nghiệp và hiệu quả”.


Theo đó, TP Hà Nội đề ra một số chỉ tiêu đến năm 2020, gồm: Mức độ hài lòng của người dân, doanh nghiệp về sự phục vụ của các cơ quan hành chính và giải quyết thủ tục hành chính đạt trên 80%; mức độ hài lòng của cá nhân đối với dịch vụ sự nghiệp công của thành phố trong các lĩnh vực đạt trên 80%. Duy trì kết quả xếp hạng Chỉ số Cải cách hành chính (Par-Index), tiếp tục cải thiện đưa Chỉ số Năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI), Chỉ số Hiệu quả quản trị và Hành chính công cấp tỉnh ở Việt Nam (PAPI) của Hà Nội nằm trong tốp 10 địa phương cao nhất cả nước. TP Hà Nội cũng phấn đấu 100% bộ phận tiếp nhận và trả kết quả đạt yêu cầu hiện đại; 100% cơ quan hành chính duy trì có hiệu quả đường dây nóng, tăng cường thiết lập đường dây tư vấn, hỗ trợ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện các thủ tục hành chính…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đến năm 2020, mức độ hài lòng của người dân về giải quyết thủ tục hành chính đạt trên 80%

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.