Sản phẩm dịch vụ

Đèn LED nhà xưởng HALEDCO tự hào được lựa chọn để cấp đèn chiếu sáng Nhà máy Foxconn Bắc Giang

Phan Quang 21/11/2023 - 16:21

Trong năm 2023, HALEDCO vinh hạnh khi được Công ty cổ phần Kỹ thuật Thăng Tiến lựa chọn để cung cấp đèn LED nhà xưởng cho dự án Nhà máy Foxconn Bắc Giang. Điều này cũng khẳng định được chất lượng ánh sáng đèn nhà xưởng HALEDCO trên thị trường chiếu sáng nhà xưởng Việt Nam.

1. Giới thiệu Công ty cổ phần Kỹ thuật Thăng Tiến

Thăng Tiến là nhà thầu thiết kế và thi công các công trình cơ điện, chuẩn hóa chất lượng đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2008, là đối tác tin cậy của các tổng thầu xây dựng trong lĩnh vực tư vấn thiết kế, thi công trọn gói hệ thống điện.

Một trong những dự án lớn của Thăng Tiến là dự án Nhà máy Foxconn Bắc Giang.

2. Giới thiệu dự án Foxconn Bắc Giang

581-202311211554271.png
Tổng quan dự án Nhà máy Foxconn Bắc Giang.

Nhà máy Foxconn Bắc Giang có tổng diện tích dự kiến là 24.806m2, chuyên chế tạo linh kiện điện tử và máy tính lớn nhất trên thế giới, đặc biệt, chuyên cung cấp linh kiện cho iPhone của Apple, máy đọc sách Kindle của Amazon và điện thoại Pixel của Google.

3. Dự án Foxconn Bắc Giang đã sử dụng đèn LED nhà xưởng HALEDCO như thế nào?

581-202311211554272.jpg
Foxconn Bắc Giang dùng đèn nhà xưởng HALEDCO.

Foxconn Bắc Giang là nhà máy chuyên sản xuất linh kiện điện tử, máy tính, chính vì thế, yêu cầu chất lượng ánh sáng trong nhà máy rất cao mới đáp ứng được yêu cầu ánh sáng, bảo đảm cho công nhân tham gia dây chuyền sản xuất, nâng cao chất lượng hoạt động, tăng năng suất lao động cho nhà máy.

Đáp ứng được tất cả những tiêu chí trên, sự lựa chọn tốt nhất sẽ là đèn nhà xưởng. Foxconn Bắc Giang sử dụng hơn 800 chiếc đèn LEDHighbay công suất 150w (HLHB2.0-150HDX) ánh sáng trắng. Đây là một trong những model chất lượng cao trong hệ thống đèn led nhà xưởng 150w của HALEDCO. Ánh sáng trắng, tiêu chuẩn IP40 (chống bụi) đèn an toàn tuyệt đối khi sử dụng trong nhà máy sản xuất linh kiện điện tử Foxconn Bắc Giang.

Cùng với hệ thống chiếu sáng nhà xưởng, Nhà máy Foxconn Bắc Giang sử dụng thêm hơn 600 chiếc đèn led chống cháy nổ 150w (HLEP1.0-150HBVG) để chiếu sáng những khu vực sản xuất linh kiện trong nhà máy yêu cầu cao về tiêu chuẩn chống cháy nổ. Công suất 150w là công suất bán chạy nhất trong dòng đèn LED chống cháy nổ HALEDCO. Sản phẩm đèn chống nổ thiết kế đạt tiêu chuẩn chống nổ ATEX; tuổi thọ hơn 65.000 giờ.

Ngoài chiếu sáng bên trong, Nhà máy Foxconn Bắc Giang còn sử dụng đèn đường LED HALEDCO để chiếu sáng lối đi trong khu công nghiệp.

4. Vì sao Công ty cổ phần Kỹ thuật Thăng Tiến lại lựa chọn đèn nhà xưởng HALEDCO

- Tiết kiệm điện. Đèn nhà xưởng có khả năng tiết kiệm 80% điện năng tiêu thụ so với đèn nhà xưởng truyền thống.

- Tiết kiệm chi phí chiếu sáng. Tiết kiệm điện chiếu sáng, từ đó tiết kiệm tiền điện cho hệ thống chiếu sáng cho nhà xưởng. Những mô hình nhà xưởng sử dụng đèn nhà xưởng công suất càng cao, càng giúp tiết kiệm điện.

- Ánh sáng an toàn. Ánh sáng đèn không chứa thủy ngân, ánh sáng đèn không nhấp nháy. Đèn an toàn trong quá trình chiếu sáng. Giúp tăng năng suất lao động.

- Tính ứng dụng cao. Ngoài chiếu sáng nhà máy, nhà xưởng, hệ thống đèn led nhà xưởng còn sử dụng để chiếu sáng nhà kho, bãi gửi xe, sân thể thao…

- Đèn nhà xưởng HALEDCO chính hãng. Đèn nhà xưởng HALEDCO sản xuất và phân phối chính hãng bởi HALEDCO, có gắn tem của HALEDCO và logo khắc HALEDCO trên thân đèn. Đây cũng là hai dấu hiệu nhận biết khi khách hàng muốn mua đèn nhà xưởng chính hãng HALEDCO.

- Đèn không tỏa nhiệt. Đèn nhà xưởng sử dụng tản nhiệt chất lượng cao là hợp kim nhôm đẩy nhanh quá trình tản nhiệt cho đèn. Ứng dụng công nghệ tản nhiệt TCPlus 5s và Graphene độc quyền của HALEDCO.

581-202311211554273.jpg
Đèn LED nhà xưởng HALEDCO ứng dụng công nghệ tản nhiệt Graphene độc quyền.

5. Định hướng phát triển đèn nhà xưởng HALEDCO trong 2024

HALEDCO tập trung sản xuất dòng đèn LED nhà xưởng công nghệ cao, ứng dụng công nghệ cao có khả năng tiết kiệm điện tốt nhất, cho ra thị trường những mẫu đèn nhà xưởng giá tốt nhất để những dự án chiếu sáng có thể tiết kiệm được tối đa chi phí.

Mang lại hệ thống chiếu sáng nhà máy, nhà xưởng: An toàn, tiết kiệm, chất lượng, giá tốt sẽ luôn là tiêu chí để đèn LED nhà xưởng HALEDCO cố gắng xây dựng.

Mọi thông tin liên quan đến đèn nhà xưởng HALEDCO, khách hàng có thể liên hệ 0332599699 hoặc truy cập haledco.com

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Đèn LED nhà xưởng HALEDCO tự hào được lựa chọn để cấp đèn chiếu sáng Nhà máy Foxconn Bắc Giang

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.