Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đêm thơ nhạc Hồng Thanh Quang “Vẫn nguyên là nỗi khát”

Hoàng Lân| 28/07/2022 18:39

(HNMO) - Ngày 28-7, nhà thơ Hồng Thanh Quang giới thiệu chương trình thơ - nhạc đặc biệt của mình với tên gọi “Vẫn nguyên là nỗi khát”, sẽ diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội vào tối 4-9.

Nhà thơ Hồng Thanh Quang từng đảm nhiệm vị trí quản lý tại nhiều cơ quan báo chí như: Công an Nhân dân, Đại đoàn kết.

Chương trình sẽ giới thiệu một số bài thơ của tác giả Hồng Thanh Quang sáng tác trong nhiều giai đoạn. Điều đặc biệt là những bài thơ của ông sẽ được thể hiện ở nhiều hình thức nghệ thuật khác nhau như đọc thơ, ngâm thơ, xẩm, ca Huế và hát. 

Trong chương trình, khán giả cũng sẽ được thưởng thức những ca khúc quen thuộc, như: "Khúc mùa thu","Mẹ," "Romance No 4" của nhạc sĩ Phú Quang cùng một số ca khúc của các nhạc sĩ quen thuộc như An Thuyên, Đức Trịnh, Lê Mây phổ từ thơ của Hồng Thanh Quang.

Nhà thơ Hồng Thanh Quang và ê kíp giới thiệu đêm thơ nhạc "Vẫn nguyên là nỗi khát".

Các tiết mục sẽ được thể hiện bởi nhiều nghệ sĩ tên tuổi như, các Nghệ sĩ nhân dân: Phạm Ngọc Khôi, Thúy Mùi, Quốc Anh, Thúy Ngần; các Nghệ sĩ ưu tú Quyền Văn Minh, Tấn Minh, Thu Hà, Thu Huyền, Đức Long, Ngọc Khang, Thanh Tâm, Ploong Thiết, Hoàng Tùng, Diệu Hương...

Nói về đêm diễn sắp tới, nhà thơ Hồng Thanh Quang bộc bạch, anh làm “Vẫn nguyên là nỗi khát” xuất phát từ gợi ý của bạn bè. Sau những biến cố về sức khỏe mà anh đã trải qua từ năm 2019, anh quyết định thực hiện đêm thơ nhạc này. Đây cũng là mong muốn anh ấp ủ từ nhiều năm trước. 

Trong đêm thơ nhạc, nhà thơ Hồng Thanh Quang sẽ thể hiện một số tác phẩm của mình. Anh cũng đảm nhiệm vai trò chỉ đạo nghệ thuật, còn tổng đạo diễn là nhạc sĩ Nguyễn Quang Long.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Đêm thơ nhạc Hồng Thanh Quang “Vẫn nguyên là nỗi khát”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.