(HNMO) - Tiếp nối thành công của Chương trình Thương hiệu Nổi tiếng Việt Nam 2006 và 2008, tối 20/08/2011, tại Khách sạn Sheraton, 11 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội đã diễn ra Chương trình Gala Thương hiệu Nổi tiếng Việt Nam 2010 do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức.
50 ngành hàng với 500 Thương hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam năm 2010 đã được công bố. (Ảnh: Vietnam+) |
Đêm Gala diễn ra nhằm chào mừng thành công của chương trình cũng như công bố kết quả khảo sát Thương hiệu Nổi tiếng tại Việt Nam 2010, nâng cao nhận thức của doanh nghiệp Việt Nam một lần nữa về tầm quan trọng của Thương hiệu. Đêm Gala diễn ra cũng nhằm tôn vinh những doanh nghiệp có chiến lược xây dựng và phát triển Thương hiệu lâu dài, cam kết đảm bảo chất lượng hàng hóa, sản phẩm. Đồng thời giúp người tiêu dùng có thông tin đầy đủ về những Thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam
Dự kiến buổi lễ có sự tham gia của hơn 100 khách mời là đại diện Chính phủ, bộ, ngành, hiệp hội, lãnh đạo các doanh nghiệp trên cả nước. Tại đêm Gala, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam sẽ công bố Top 500 thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam, Top 10 thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam và Top 3 thương hiệu nổi tiếng đứng đầu các ngành hàng theo kết quả Dự án khảo sát của Công ty Nghiên cứu thị trường hàng đầu FTA - đại diện chính thức của ESOMAR (Hiệp hội nghiên cứu thị trường thế giới) tại Việt Nam thực hiện.
Với chủ trương thực hiện tốt Chiến lược phát triển kinh tế xã hội 2011-2020 là xây dựng nền kinh tế độc lập, tự chủ ngày càng cao, chương trình Thương hiệu Nổi tiếng tại Việt Nam 2010 được thực hiện với những nội dung và các tiêu chí đánh giá cơ bản nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp xây dựng và phát triển thương hiệu trong bối cảnh hội nhập kinh tế toàn cầu. Cụ thể: Chương trình xếp hạng Thương hiệu dựa trên ý kiến của Người tiêu dùng và do một công ty nghiên cứu thị trường tiến hành độc lập; Việc khảo sát, phân tích ý kiến người tiêu dùng được tiến hành một cách chuyên nghiệp, theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo tính khách quan và chính xác…
Với sự cạnh tranh ngày càng gay gắt giữa các thương hiệu trong từng ngành hàng và giữa các ngành hàng với nhau thì việc sở hữu một thương hiệu nổi tiếng có ý nghĩa sống còn cho sự phát triển bền vững của mỗi doanh nghiệp. Thông qua chương trình Thương hiệu Nổi tiếng Việt Nam, doanh nghiệp đã biết được thương hiệu của mình nằm ở đâu trong tâm trí khách hàng và người tiêu dùng, để từ đó, từng doanh nghiệp sẽ có được chiến lược phát triển thương hiệu lâu dài và bền vững, có thể mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm mới, các dịch vụ ngày càng tốt hơn và chuyên nghiệp hơn; đáp ứng những nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng Việt Nam.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.