(HNM) - Ngày 27-6, Ban Chỉ đạo cuộc vận động (CVĐ) "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" TP Hà Nội đã kiểm tra việc thực hiện CVĐ tại Công ty CP Bóng đèn phích nước Rạng Đông.
Hưởng ứng CVĐ, Công ty CP Bóng đèn phích nước Rạng Đông đã chú trọng phát triển thị trường trong, ngoài nước, trong đó xác định thị trường trong nước có vai trò quyết định sự tồn tại và phát triển của công ty, chú trọng cải tiến, ứng dụng khoa học công nghệ nâng cao chất lượng, giảm giá thành sản phẩm phù hợp với sức mua của người dân… Đến nay, Rạng Đông đã xây dựng được hệ thống phân phối trên toàn quốc, gồm 5 văn phòng đại diện, 6 chi nhánh, một trung tâm tư vấn chiếu sáng, 300 đại lý, 7.000 cửa hàng bán lẻ, chủ động đưa hàng về nông thôn, vùng sâu, vùng xa…
Tại buổi làm việc, Công ty CP Bóng đèn phích nước Rạng Đông đề nghị Ban Chỉ đạo TP phối hợp với đơn vị triển khai chương trình chiếu sáng về các xã trên địa bàn Hà Nội.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.