Theo dõi Báo Hànộimới trên

Dập tắt đám cháy tại Nhà máy đường Sơn Tây cũ

Chu Dũng| 11/05/2021 09:22

(HNMO) - Ngày 11-5, Công an thị xã Sơn Tây cho biết đã phối hợp với Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (Công an thành phố Hà Nội) dập tắt đám cháy tại xưởng tái chế nhựa thuê mặt bằng tại Nhà máy đường Sơn Tây cũ trong đêm 10-5.

Hiện trường vụ cháy.

Trước đó, khoảng 21h ngày 10-5, đám cháy bất ngờ bùng phát tại khu xưởng tái chế nhựa đã nhanh chóng cháy lan ra khoảng 40m2 nhà xưởng. Ngay sau khi tổ chức thoát nạn, người dân đã thông báo đến lực lượng cứu hỏa để được hỗ trợ.

Công an thị xã Sơn Tây đã nhanh chóng điều động xe chữa cháy và cán bộ, chiến sĩ đến làm nhiệm vụ, triển khai đội hình tìm kiếm cứu nạn, ngăn cháy lan. Quanh khu nhà xưởng có mặt bằng rộng nên các phương tiện chuyên dụng tiếp cận, chữa cháy thuận lợi. Khoảng 30 phút sau, đám cháy được khống chế và dập tắt. Lực lượng chức năng đã tiếp cận hiện trường điều tra vụ việc.

Khu vực xảy ra cháy là xưởng tái chế nhựa có diện tích gần 200m2 do chủ nhân thuê lại của Nhà máy đường Sơn Tây cũ. Các sản phẩm chủ yếu là hạt nhựa nên khi gặp lửa dễ bùng cháy dữ dội. Thống kê ban đầu, vụ hỏa hoạn không gây thương vong về người.

Hiện, thiệt hại về tài sản và nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Dập tắt đám cháy tại Nhà máy đường Sơn Tây cũ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.