Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đa dạng hóa hình thức tuyên truyền hàng Việt

Thanh Hiền| 19/09/2012 05:53

(HNM) - Ngày 18-9, tại Hà Nội, Bộ Công thương phối hợp với Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tổ chức hội thảo

Sau 3 năm triển khai thực hiện Chương trình hành động hưởng ứng cuộc vận động (CVĐ) "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", các đơn vị trong ngành công thương đã bám sát chủ trương của CVĐ và có nhiều nỗ lực, sáng tạo trong việc triển khai, thực hiện, nên đã đạt được những kết quả đáng khích lệ, tạo tiền đề cho việc triển khai hiệu quả chương trình trong những năm tiếp theo.

Thời gian tới, Bộ Công thương sẽ chủ động phối hợp với Ban chỉ đạo trung ương CVĐ, các bộ, ngành, địa phương… tăng cường và đa dạng hóa hình thức tuyên truyền hàng Việt trong các kênh phân phối bán lẻ, trong đó có hệ thống bán lẻ hiện đại. Bộ sẽ tiếp tục nghiên cứu, đề xuất với Chính phủ cơ chế, chính sách hỗ trợ DN đào tạo, tư vấn pháp lý, tiếp thị, xúc tiến thương mại… Các địa phương tạo điều kiện tăng cường hoạt động kết nối giữa DN sản xuất và phân phối, bảo đảm nguồn sản phẩm có chất lượng, độ an toàn ổn định.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Đa dạng hóa hình thức tuyên truyền hàng Việt

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.