Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cứu 6 người trong đám cháy căn hộ chung cư

Thanh Tàu| 24/12/2021 13:33

(HNMO) - Một căn hộ ở tầng 12, chung cư Tecco, phường Tân Thới Nhất, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh bất ngờ cháy, do một cháu bé tự đốt ghế sofa trong nhà. Lực lượng cứu hộ đã cứu được cả 6 người trong căn hộ.

 Căn hộ ở tầng 12 chung cư Tecco bốc cháy, khói ám đen bên ngoài. (Ảnh: PC07 cung cấp)

Thông tin ban đầu, khoảng 10h ngày 24-12, một đám cháy xuất phát từ căn hộ ở tầng 12, block C chung cư Tecco trên đường Phan Văn Hớn, phường Tân Thới Nhất, quận 12.

Ngay lập tức, Ban quản lý chung cư báo cho lực lượng phòng cháy, chữa cháy chuyên nghiệp đến ứng cứu. Nhận được tin báo, Đội Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy quận 12 cùng Đội chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ khu vực 3 (Phòng PC07), Công an thành phố Hồ Chí Minh điều nhiều xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường triển khai công tác dập lửa.

Lực lượng chức năng đã tiếp cận bằng thang bộ cứu được 6 người ra khỏi đám cháy, đưa xuống đất an toàn. Trong đó, 2 người bị sặc khói nhẹ được đưa đi bệnh viện.

Vụ cháy không gây thương vong về người nhưng nhiều tài sản bên trong căn hộ bị thiêu rụi. Nguyên nhân ban đầu được xác định có thể do một cháu bé tự đốt ghế sofa trong căn hộ.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Cứu 6 người trong đám cháy căn hộ chung cư

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.