Sản phẩm dịch vụ

Cột chắn inox Hoàn Mỹ - thương hiệu xứng tầm cho các sự kiện đỉnh cao

Vy Cầm 03/07/2023 - 13:52

Hoàn Mỹ hiện đang là nhà cung cấp cột chắn inox trọn gói, đồng bộ, sang trọng, góp phần tạo nên điểm nhấn tinh tế cho không gian sự kiện của doanh nghiệp.

Bên cạnh việc là nhà sản xuất, nhập khẩu và phân phối cột chắn inox dây căng, cột chắn inox dây chùng, trụ chắn inox, phụ kiện cột chắn inox chính hãng, Công ty TNHH Đầu tư & Thương mại quốc tế Hoàn Mỹ còn là địa chỉ cho thuê cột chắn inox sự kiện uy tín, giá rẻ tại Hà Nội.

Đồng thời đây cũng là địa chỉ được các khách hàng tin cậy của mọi đối tác doanh nghiệp, công ty tổ chức sự kiện, khách hàng cá nhân nhỏ lẻ trên cả nước với nhiều chính sách ưu đãi, hỗ trợ hấp dẫn khi mua và thuê sản phẩm.

Thuê cột chắn inox giúp tiết kiệm chi phí khi tổ chức sự kiện

Cột chắn inox là vật dụng không còn quá xa lạ với mọi người. Đặc biệt, cột chắn inox được sử dụng ở nhiều nơi như sân bay, rạp chiếu phim, trung tâm hội nghị, các sự kiện, khu công nghiệp, các nhà máy…

Tại hầu hết các sự kiện, để tạo một lối đi riêng cho các đại biểu, khách mời tham dự; các đơn vị tổ chức thường sử dụng cột chắn inox để phân luồng lối đi, tạo khu trung tâm nổi bật cho sự kiện. Do vậy, đã từ rất lâu cột chắn inox chính là công cụ không thể thiếu, một trong những yếu tố quyết định sự thành công của một sự kiện.

581-202307031310391.jpg
Cột chắn inox hiện là giải pháp phổ biến và thường được khách hàng lựa chọn phương án thuê ngắn hạn.

Khi thuê cột chắn inox, đơn vị tổ chức sự kiện không cần phải đầu tư một khoản tiền lớn như khi mua. Họ chỉ cần trả tiền thuê cho nhà cung cấp và nhận lại các cột chắn để sử dụng trong sự kiện của mình.

Việc thuê cột chắn inox cũng giúp đơn vị tổ chức sự kiện không cần phải lo lắng về việc bảo trì và lưu trữ sau khi sự kiện kết thúc.

Do vậy, nếu đơn vị tổ chức sự kiện chỉ cần sử dụng cột chắn inox tại một vài sự kiện trong năm và không có đủ không gian lưu trữ hoặc không có khả năng bảo trì, thuê cột chắn inox sẽ là một lựa chọn thông minh hơn.

Tại sao khách hàng lựa chọn Hoàn Mỹ khi cần thuê cột chắn inox?

Hiện tại, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê cột chắn inox trọn gói với giá cả cạnh tranh. Tuy nhiên, Hoàn Mỹ luôn giữ được một lượng khách hàng trung thành và những khách hàng mới được giới thiệu tìm đến sử dụng dịch vụ cao. Đơn giản bởi ở đây có những lý do khiến cho họ hài lòng.

581-202307031310392.jpg
Thuê cột chắn inox tại Hoàn Mỹ, khách hàng được đảm bảo về chi phí cũng như tối ưu giá trị sử dụng.

Kể từ khi thành lập và hoạt động trên thị trường, Hoàn Mỹ tự hào là địa chỉ cho thuê cột chắn inox chất lượng, uy tín bởi những đặc điểm nổi bật như:

Kho hàng của Hoàn Mỹ mẫu mã đa dạng, phong phú, có rất nhiều loại cột chắn khác nhau từ màu sắc đến kích thước từng sản phẩm để đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng.

Ví dụ, đơn vị đang cung cấp đầy đủ cột chắn inox dây căng có các màu dây đỏ, xanh dương, xanh lá cây, vàng và đen. Loại này phù hợp với sân bay, rạp chiếu phim, trung tâm thương mại, phân làn xe máy, các sự kiện… Và cột chắn inox dây chùng có 3 màu cột là vàng, bạc và đen. Loại này phù hợp với những nơi sang trọng như khách sạn, sự kiện…

581-202307031310393.jpg
Hoàn Mỹ sở hữu gần 10 dòng sản phẩm cột chắn với mẫu đa dạng, 100% thiết bị cột chắn Hoàn Mỹ đều được làm từ inox nhập khẩu cao cấp.

Ngoài ra, khi đến với Hoàn Mỹ, khách hàng chỉ phải bỏ ra chi phí thấp nhất vì đơn vị luôn có giải pháp tối ưu và phù hợp để tiết kiệm cho khách hàng. Đi cùng với đó là chất lượng dịch vụ, chất lượng đảm bảo.

581-202307031310394.jpg
Hoàn Mỹ - địa chỉ cho thuê cột chắn inox nhiều khách hàng tin dùng.

Đến với Hoàn Mỹ, khách hàng sẽ chỉ phải chi trả mức giá thuê cột chắn inox rẻ hơn tới 20% so với các đơn vị cung cấp khác.

Bên cạnh đó, tại những sự kiện lớn, đòi hỏi tính sang trọng cao thì không thể dùng cột chắn inox thường, Hoàn Mỹ cũng cung cấp những loại cột chắn mới, nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài với hình thức đẹp và tinh tế.

581-202307031310395.jpg

Đặc biệt, để đảm bảo cho sự kiện của quý khách hàng, Hoàn Mỹ còn cung cấp các thiết bị sự kiện khác đi kèm như: Bục phát biểu, bục sân khấu di động, cho thuê bộ đàm kèm tai nghe, cho thuê hàng rào bảo vệ, cho thuê bàn ghế cocktail, cho thuê ghế bar, cho thuê dù sự kiện… nhằm đáp ứng nhu cầu cho một sự kiện chuyên nghiệp và chỉn chu nhất.

Thông tin liên hệ:
Công ty TNHH Đầu tư & Thương mại quốc tế Hoàn Mỹ
Website: https://cotchaninoxnhapkhau.com/
Địa chỉ:
Miền Bắc: Km 2 đường Phan Trọng Tuệ, huyện Thanh Trì, Hà Nội.
Miền Nam: 8E Đường số 16A, KP 11, phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh.
Hotline: 0963.123.823 / 0973.265.283 / 0985.720.826
Email hỗ trợ khách hàng: cotchaninoxhoanmy@gmail.com
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cột chắn inox Hoàn Mỹ - thương hiệu xứng tầm cho các sự kiện đỉnh cao

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.