(HNMO) - Công ty Tài Tài vừa chính thức thay đổi hệ thống nhận diện thương hiệu và công bố chiến lược phát triển mới.
Tại buổi lễ, Tài Tài và Công ty Vietwah cũng đã ký kết hợp đồng hợp đồng hợp tác thương mại; trong đó, Vietwah sẽ đã trở thành đối tác chiến lược và phân phối độc quyền sản phẩm của Tài Tài tại thị trường Mỹ. Hiện sản phẩm của Tài Tài đã xuất khẩu đến 16 nước, trong đó có những thị trường khó tính như Mỹ, Hàn, Nhật, Canada… Các dòng sản phẩm của Tài Tài cũng có mặt tại hệ thống siêu thị CoopMart, Metro,Big C, Lotte, Aeon… Theo ông Trần Văn Tài, Chủ tịch HĐQT công ty Tài Tài, hiện xuất khẩu chiếm 40% trong tổng sản lượng của công ty, thị trường trong nước chiếm 60%.
Tài Tài và Công ty Vietwah ký kết phân phối sản phẩm tại Mỹ |
Tiền thân là cơ sở nhỏ chế biến các loại đậu phộng muối, đậu phộng da cá quy mô gia đình từ năm 1975, đến nay, Tài Tài đã phát triển thành một công ty lớn mạnh với chủng loại sản phẩm đa dạng hơn, như Bánh flan, Sữa chua, Hòa Lan muối, Hòa Lan Wasabi, Đậu phộng Snack phô-mai, Đậu phộng muối bóc vỏ, Đậu phộng cà-fê, Nui chiên bơ, Ngũ hạt, Hạt điều, Rau câu sữa chua...
Chia sẻ về lý do hợp tác với Tài Tài, ông Trần Đức, Chủ tịch HĐQT Công ty Viet Wah cho biết, để đưa được sản phẩm vào thị trường Mỹ đòi hỏi doanh nghiệp phải đáp ứng được các tiêu chuẩn khắc khe về chất lượng sản phẩm, tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm, mẫu mã bao bì. Tài Tài đáp ứng các tiêu chuẩn đó khi có dây chuyền sản xuất và công nghệ hiên đại, quy trình kiểm soát chặt chẽ từ nguyên liệu tới thành phẩm, sản phẩm đa dạng về chủng loại với bao bì đẹp đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của Mỹ.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.