(HNM) - Đây là nội dung trong Quyết định số 12/QĐ-KSTT của Cục Kiểm soát thủ tục hành chính (KSTTHC), về việc ban hành quy trình tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về quy định hành chính tại Cục KSTTHC.
Theo đó, Văn phòng Cục KSTTHC là đầu mối tiếp nhận phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về quy định hành chính; có trách nhiệm xây dựng các mẫu văn bản phục vụ cho quá trình tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị và hướng dẫn các phòng chuyên môn thực hiện. Khi cần phản ánh, kiến nghị về quy định hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh và đời sống, tổ chức, công dân gửi về địa chỉ: Cục KSTTHC, số 218 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội; số điện thoại chuyên dùng: 08049146; hoặc gửi thư điện tử về địa chỉ: kiemsoat@thutuchanhchinh.vn.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.