Theo dõi Báo Hànộimới trên

Công đoàn Hà Nội trao thưởng cho người lao động tiêu biểu Công ty TNHH Canon Việt Nam

Ánh - Hà| 25/11/2021 14:52

(HNMO) - Ngày 25-11, Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội đã đến thăm và trao danh hiệu "Công nhân giỏi Thủ đô", "Sáng kiến trong công nhân viên chức lao động Thủ đô" cho người lao động Công ty TNHH Canon Việt Nam (trực thuộc Công đoàn các Khu công nghiệp và chế xuất Hà Nội).

Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động thành phố Lê Đình Hùng trao danh hiệu "Công nhân giỏi Thủ đô" tại Công ty TNHH Canon Việt Nam.

Năm 2021, toàn thành phố có 60.500 công nhân lao động được công nhận danh hiệu Công nhân giỏi cấp cơ sở; 3.655 công nhân lao động được công nhận Công nhân giỏi cấp trên cơ sở. Từ những tấm gương điển hình kể trên, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội đã lựa chọn tặng Bằng công nhận cho 100 công nhân lao động đạt danh hiệu Công nhân giỏi Thủ đô.

Liên đoàn Lao động thành phố cũng đã xét chọn và công nhận 50 "Sáng kiến trong công nhân viên chức lao động Thủ đô" năm 2021 tiêu biểu và tặng bằng khen cho 50 cá nhân có thành tích trong phong trào " Sáng kiến, sáng tạo" năm 2021.

Do dịch bệnh diễn biến phức tạp nên năm nay, Liên đoàn Lao động thành phố không tổ chức lễ tuyên dương công nhân lao động đạt các danh hiệu trên như mọi năm, mà giao về các cấp Công đoàn trao thưởng. Liên đoàn Lao động thành phố chọn một số đơn vị để đến trao trực tiếp, trong đó có Công ty TNHH Canon Việt Nam.

Trao Bằng Công nhận danh hiệu "Công nhân giỏi Thủ đô", "Sáng kiến trong công nhân viên chức lao động Thủ đô" năm 2021 cho 15 cá nhân có thành tích xuất sắc của Công ty TNHH Canon Việt Nam, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội Lê Đình Hùng bày tỏ mong muốn Công đoàn Công ty TNHH Canon Việt Nam tiếp tục phát huy vai trò là cầu nối giữa đoàn viên, người lao động với Ban lãnh đạo công ty tiếp tục quan tâm, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng và thấu hiểu, sẻ chia với những khó khăn, vất vả của người lao động. Từ đó, kịp thời phối hợp với Ban lãnh đạo doanh nghiệp để triển khai tốt công tác chăm lo và có những chế độ phúc lợi tốt hơn cho đoàn viên, người lao động; bảo đảm quan hệ lao động hài hòa, ổn định.

Là một trong những cá nhân được vinh danh dịp này, anh Phạm Thành Dũng mong muốn tổ chức Công đoàn, Công ty TNHH Canon Việt Nam sẽ có thêm nhiều chương trình thi đua để người lao động tiếp tục có những đóng góp sáng kiến, sáng tạo, góp sức vào sự phát triển chung của công ty và của tổ chức Công đoàn.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Công đoàn Hà Nội trao thưởng cho người lao động tiêu biểu Công ty TNHH Canon Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.