Theo dõi Báo Hànộimới trên

Công an Hà Nội chia điểm cùng Hải Phòng FC

Ngân Hà| 08/04/2023 21:46

(HNMO) - Tối 8-4, Câu lạc bộ (CLB) Công an Hà Nội có cuộc tiếp đón CLB Hải Phòng trên sân Hàng Đẫy trong khuôn khổ vòng 5 giải Vô địch quốc gia Night Wolf 2023.

Pha tranh bóng giữa các cầu thủ Công an Hà Nội và cầu thủ Hải Phòng (áo đỏ).

Hai đội bóng sở hữu dàn cầu thủ chất lượng cùng lối đá tấn công đẹp mắt đã khiến cho trận đấu trở nên sôi động ngay từ những phút đầu tiên. Trong khoảng 10 phút đầu trận đấu, với lợi thế sân nhà, Công an Hà Nội là đội thi đấu lấn lướt hơn. Tuy nhiên, đoàn quân của Huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm nhanh chóng cân bằng thế trận và tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm.

Hiệp 1 của trận đấu là những tình huống ăn miếng trả miếng triệt để của cả hai đội bóng. Dù vậy, những mũi nhọn tấn công của hai đội đều không tận dụng được cơ hội để chuyển hóa thành bàn thắng.

Bước sang hiệp 2, thế trận đôi công tiếp tục được duy trì. Tuy nhiên, khác với hiệp 1, hàng công của Công an Hà Nội đã tận dụng tốt cơ hội để phá vỡ thế bế tắc. Phút 61, từ đường chọc khe của đồng đội, ngoại binh Henrique tiếp bóng thuận lợi trước khi thực hiện pha xoay người dứt điểm đưa chủ nhà dẫn trước.

Nhận bàn thua, Hải Phòng buộc phải đẩy cao đội hình tấn công tìm kiếm bàn gỡ. Phút 75, từ tình huống tổ chức tấn công, Hồ Minh Dĩ có bóng trong tư thế thuận lợi trước khi tung cú sút từ góc hẹp, đánh bại thủ môn Patrik Lê Giang, quân bình tỷ số cho đội khách.

Trong những phút còn lại, tốc độ của trận đấu liên tục được đẩy cao, hai đội thi đấu ăn miếng trả miếng nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Kết thúc trận đấu với tỷ số 1-1, Công an Hà Nội và Hải Phòng chia điểm ở vòng đấu thứ 5.

Ở những trận đấu cùng ngày, Thanh Hóa FC thắng tối thiểu Topeland Bình Định với tỷ số 1-0, Hà Tĩnh FC hòa không bàn thắng trước Đà Nẵng, Hà Nội FC thắng đậm CLB thành phố Hồ Chí Minh với tỷ số 3-1.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công an Hà Nội chia điểm cùng Hải Phòng FC

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.