(HNMO)- Từ ngày 1/7 tới, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) chính thức triển khai sản phẩm “Vay tiêu dùng có tài sản đảm bảo-SeAMore” dành cho cá nhân số tiền vay linh hoạt từ 10 triệu đến 5 tỷ đồng, tùy thuộc vào khả năng tài chính và tài sản đảm bảo.
(HNMO)-Từ ngày 1/7 tới, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) chính thức triển khai sản phẩm “Vay tiêu dùng có tài sản đảm bảo-SeAMore” dành cho cá nhân số tiền vay linh hoạt từ 10 triệu đến 5 tỷ đồng,tùy thuộc vào khả năng tài chính và tài sản đảm bảo.
Theo SeABank, điểm đặc biệt của sản phẩm này so với các sản phẩm vay tiêu dùng khác trên thị trường hiện nay là mục đích sử dụng đa dạng. Cụ thể, khách hàng có thể vay một lần và sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như: xây nhà, mua xe hoặc đơn giản là sắm đồ nội thất trong gia đình… Do vậy, họ không nhất thiết phải vay làm nhiều lần, hoặc nhiều nơi mà chỉ cần vay 1 lần.
Thủ tục chứng minh mục đích sử dụng đơn giản: Khách hàng có thể sử dụng nguồn vốn theo nhiều mục đích khác nhau; số tiền cho vay là từ 10 triệu đến 5 tỷ VND (tùy thuộc vào khả năng tài chính và tài sản đảm bảo); thời hạn vay lên đến 10 năm; thời gian giải quyết hồ sơ trong 3 ngày làm việc.
Bà Nguyễn Thị Hương Giang - Phó Tổng Giám đốc SeABank cho biết: Với hình thức vay tiêu dùng mới này, chúng tôi tin rằng đồng vốn cho vay của SeABank sẽ đến gần hơn nữa với những người thực sự có nhu cầu vay tiền phục vụ mục đích tiêu dùng nhưng còn gặp nhiều vướng mắc về mặt thủ tục cũng như việc phải chứng minh mục đích sử dụng trước khi vay vốn.
* SeABank đang miễn phí sử dụng trong 3 tháng đầu tiên kể từ ngày khách hàng đăng ký các dịch vụ ngân hàng điện tử. Cụ thể, khi khách hàng đăng ký sử dụng các dịch vụ ngân hàng điện tử gồm: Dịch vụ Ngân hàng trực tuyến-SeANet, Dịch vụ Ngân hàng qua điện thoại 24/7-SeACall, Dịch vụ SMS & Email banking sẽ được SeABank miễn phí sử dụng trong 3 tháng đầu tiên kể từ ngày đăng ký.
Đặc biệt, khi đăng ký bất kỳ gói dịch vụ nào của Ngân hàng trực tuyến - SeANet khách hàng sẽ được miễn phí sử dụng kèm theo dịch vụ Ngân hàng qua điện thoại- SeACall và Dịch vụ SMS & Email Banking để nhận thông báo giao dịch phát sinh khi có thay đổi số dư tài khoản. Chương trình này kéo dài đến 31/12/2010.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.