(HNM) - Ngày 18-4, anh Quân (nhà ở số 4, ngách 205/125, đường Xuân Đỉnh - xã Xuân Đỉnh, huyện Từ Liêm) ký hợp đồng sử dụng dịch vụ thiết bị Gphone với Trung tâm Dịch vụ khách hàng viễn thông Hà Nội và được cung cấp một chiếc điện thoại Gphone cầm tay hiệu MISWI để sử dụng.
Tuy nhiên chỉ sử dụng được một tuần thì máy không thể gọi đi và cũng không nghe được cuộc gọi đến. Anh Quân liền liên hệ với trung tâm và được nhân viên đến sửa chữa tận nhà. Đến ngày 17-5, chiếc điện thoại lại không thể thực hiện cuộc gọi được, anh Quân tiếp tục báo tổng đài sửa chữa theo số máy 0437580003 và được nhân viên trực tổng đài cho biết sẽ cho người đến sửa chữa. Đến 14h ngày 18-5, anh nhận được điện thoại từ số máy 0437580001 của một nhân viên sửa chữa gọi đến: "Mày có phải ở nhà số 4, ngách 205/125 Xuân Đỉnh không? Điện thoại Gphone của mày là điện thoại để bàn hay cầm tay? Hỏng nhiều thế thì tao bảo mày mang ra cửa hàng mà đổi chứ sửa làm gì nữa". Nghe thấy cách xưng hô xấc xược của anh nhân viên nọ với khách hàng và mặc dù rất bực mình nhưng anh Quân vẫn hỏi lại: "Anh tên gì để tôi có ý kiến với tổng đài?" Người nhân viên nói rõ: "Tao tên Tâm"…
Không thể tin được VNPT Hà Nội lại có nhân viên ăn nói vô văn hóa như vậy với khách hàng. Kể lại câu chuyện trên với Người Xây Dựng, anh Quân cho biết bực mình vì điện thoại hỏng thì ít mà bức xúc vì bị nhân viên nọ xưng hô bất nhã, thiếu tôn trọng thì nhiều. Anh mong muốn VNPT Hà Nội có sự chấn chỉnh về sự thiếu văn hóa của nhân viên nêu trên để không còn ai phải nhận một cuộc gọi không mong muốn như anh và cũng là để giữ gìn uy tín cho doanh nghiệp.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.