Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cô nhân viên bưu điện trung thực, tận tình

Ban Bạn Đọc| 04/03/2011 07:32

(HNM) - Ông Bùi Xuân Thái, là thương binh 2/4, ở số nhà 1116-NƠ 6A, bán đảo Linh Đàm, phường Hoàng Liệt (quận Hoàng Mai) gửi thư tới Báo Hànộimới phản ánh:

Ngày 16-2-2011, cô nhân viên thu tiền điện thoại đến thu tiền cước tháng 1-2011 của gia đình tôi. Do có sự nhầm lẫn, vì bên hàng xóm liền kề số tiền cước là 482.000 đồng, gia đình tôi là 282.000 đồng, nên cô nhân viên đã thu nhầm tiền của gia đình tôi là 482.000 đồng. Mấy ngày sau, cô thu tiền điện thoại đã đến trả lại cho gia đình tôi 200.000 đồng và mong được gia đình thông cảm. Gia đình tôi thấy đây là việc làm trung thực, có tâm và rất đáng khen ngợi. Qua Báo Hànộimới, gia đình tôi gửi lời cảm ơn tới Công ty Bưu chính viễn thông Hà Nội. Mong rằng cán bộ, nhân viên công ty ai cũng trung thực và tận tình như cô nhân viên thu tiền cước điện thoại này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cô nhân viên bưu điện trung thực, tận tình

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.