Theo dõi Báo Hànộimới trên

Có nên sử dụng kí tự đặc biệt trên các mạng xã hội ?

Hiền Thu| 06/12/2021 11:45

Facebook, Instagram, Twitter… đã và đang đáp ứng nhu cầu kết nối giao tiếp của con người. Không chỉ lựa chọn những kí tự đơn giản để thể hiện cảm xúc mà nhu cầu sử dụng những kí tự đặc biệt ngày càng đòi hỏi cao. Vậy làm sao để tạo ra tiểu sử bằng các kí tự đặc biệt một cách nhanh nhất, đẹp nhất, ấn tượng nhất? Bài viết sau sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn.

Bảng kí tự đặc biệt đẹp - độc - lạ tại Facebook.

Cách tạo ra tiểu sử bằng các kí tự đặc biệt nhanh nhất

Các mẫu kí tự đặc biệt nhìn thì đơn giản nhưng không phải ai cũng có mắt thẩm mỹ để làm được. Các kí  tự đặc biệt này thường được các lập trình viên hoặc dân chuyên về IT tạo ra. Bạn cũng có thể tạo ra những kí  tự bằng cách sử dụng các phím tổ hợp.

Tiểu sử Facebook là một đoạn văn ngắn gồm 100 kí  tự, nhằm giới thiệu về bản thân, sở thích của chủ trang. Tiểu sử này không chỉ được sử dụng riêng bởi Facebook mà còn nhiều mạng xã hội khác nữa. Thông qua tiểu sử, mọi người có thể biết được sơ yếu lý lịch cũng như sở trường, sở đoản của bạn. Vậy làm sao để gây ấn tượng riêng với mọi người ngay ở tiểu sử? 

Có rất nhiều cách để tạo ra được tiểu sử bằng các kí tự đặc biệt như tự tạo bằng word, sử dụng các phần mềm, tạo ngay trên website trực tuyến. Sau đây là cách tạo kí  tự nhanh nhất cho tiểu sử của bạn:

Bước 1: Truy cập vào website: https://kitudacbiet.co/

Truy cập website và kéo chuột xuống mục “Công cụ tạo đoạn văn chữ kiểu cho tiểu sử, bài đăng Facebook, Tiktok, Twitter…”. Đây là thanh dành riêng cho việc tạo kí tự cho tiểu sử hay những đoạn văn ngắn.

Bước 2: Tiến hành nhập đoạn văn bạn muốn thêm kí tự vào.

Ở thanh công cụ sẽ hiện mục “Nhập văn bản của bạn”, hãy nhập đoạn văn bạn muốn tạo kí tự vào đây nhé.

Kí tự đặc biệt được tạo ra bởi kitudacbiet.co

Bước 3: Kết quả 

Chỉ trong vòng 2 giây sau, danh sách các lựa chọn sẽ xuất hiện để bạn có thể dễ dàng lựa chọn.

4 lý do bạn nên tạo kí tự đặc biệt cho tiểu sử 

Bạn trẻ thời nay không có ai là không dùng ít nhất một mạng xã hội và ai cũng sẽ chơi một tựa game nào đó. Phải nói rằng, thời đại 4.0 đã làm thay đổi rất nhiều thứ, từ hành vi cho tới cách giao tiếp của con người, chính vì vậy, để thỏa mãn bản tính ham mới mẻ cùng độc lạ của con người mà nhiều mẫu kí  tự đặc biệt ra đời. Sau đây là 4 lý do bạn nên tạo kí tự đặc biệt cho tiểu sử.

Thứ nhất: Thỏa mãn nhu cầu theo trend của giới trẻ

Giới trẻ thường có xu hướng đua theo trend từ thời trang cho tới sử dụng những vật dụng đơn giản. Một idol sử dụng kí  tự đặc biệt sẽ tạo nên trend cho các fan và tiếp đó là nhiều người sẽ lựa chọn kí tự đặc biệt đó sử dụng cho tên gọi và tiểu sử của mình. 

Thứ hai: Cách tạo ra rất đơn giản

Cách tạo kí tự đặc biệt cho tiểu sử thực sự rất đơn giản, không hề tốn kém nhiều thời gian chỉ với 3 bước nêu trên. Bạn chỉ cần nhập đoạn văn và đợi kết quả, chỉ trong vài giây các kết quả sẽ được đưa ra cho bạn thoải mái lựa chọn. Quá trình này không cần bạn phải suy nghĩ hay tốn nhiều công sức.

Thứ ba: Tạo cho bạn một phong cách riêng

Chỉ với những thao tác cơ bản, bạn đã có thể tạo cho mình một phong cách riêng ấn tượng và yên tâm rằng bạn sẽ không bị “đụng hàng”. Một trang tiểu sử đẹp có thể khiến bạn thật nổi bật giữa muôn vàn trang cá nhân trên Facebook, Twitter...

Thứ tư: Tạo kí tự đặc biệt miễn phí

Công cụ https://kitudacbiet.co/ sẽ cung cấp bộ kí tự hoàn toàn miễn phí cho khách hàng. Tại đây khách hàng ngoài được sử dụng miễn phí dịch vụ còn được bảo đảm về độ bảo mật.

Một số mẫu icon đặc biệt được nhiều người ưa thích nhất 2021

Có rất nhiều mẫu icon cũng như kí  tự đặc biệt hiện nay, sau đây là một số mẫu được nhiều người sử dụng yêu thích nhất:

Với https://kitudacbiet.co/, bạn có thể dễ dàng tạo được tiểu sử với các kí tự đặc biệt thật dễ dàng và nhanh chóng. Hy vọng với tiểu sử tạo ra bởi kí  tự đặc biệt, bạn sẽ gây ấn tượng với mọi người xung quanh, tạo nên một bản sắc riêng cho cá nhân. Trong quá trình trải nghiệm, quý vị có gặp phải trở ngại gì hãy liên hệ tới số hotline: 0938 137 131 để nhận được tư vấn.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Có nên sử dụng kí tự đặc biệt trên các mạng xã hội ?

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.