Sản phẩm dịch vụ

Có gì hấp dẫn tại ALMA khu nghỉ dưỡng dành cho gia đình

Tùng Liên 29/02/2024 - 18:07

ALMA Resort, khu nghỉ dưỡng 5 sao tại Bãi Dài, Khánh Hòa, đã thu hút sự chú ý của đông đảo sao Việt, du khách quốc tế và trong nước bởi vẻ đẹp và sự sang trọng độc đáo dành riêng cho gia đình. Khu nghỉ dưỡng này không chỉ là điểm đến lý tưởng cho những kỳ nghỉ thư giãn, mà còn có tiện ích hoàn hảo.

Đôi nét về ALMA Resort - khu nghỉ dưỡng dành cho gia đình

Trong thời gian ngắn, ALMA Resort đã trở thành điểm đến yêu thích của nhiều người nổi tiếng cùng gia đình, khẳng định chất lượng nghỉ dưỡng cao cấp. Năm 2023, ALMA Resort đã trở thành địa điểm tổ chức đám cưới biển của rất nhiều cặp đôi nghệ sĩ nổi tiếng, được cư dân mạng xem như "đám cưới trong mơ" của các cặp đôi trẻ.

Được đầu tư bởi Công ty Vịnh Thiên Đường với một khoản vốn đáng kể, ALMA Resort đã chính thức khai trương từ cuối tháng 12 vừa qua. Với diện tích lên đến gần 300.000m2 (30ha), khu nghỉ dưỡng này không chỉ là một nơi nghỉ mát, mà còn là một điểm đến cao cấp với sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên và tiện ích hiện đại. Hãy cùng khám phá 6 đặc điểm nổi bật của ALMA Resort, trải nghiệm những khoảnh khắc thư giãn và hạnh phúc khó quên.

Trải nghiệm bình minh "tuyệt vời" trên Bãi Dài

Việc dạo bước trên bờ biển trong ánh nắng bình minh là một trải nghiệm đặc biệt không thể bỏ qua đối với những người yêu thích sự lãng mạn. Tại ALMA Resort, việc thức dậy từ sớm, thậm chí từ lúc 5 giờ sáng, mang lại cho du khách cơ hội ngắm nhìn mặt trời mọc từ chính ban công của phòng nghỉ.

Điều này được thực hiện nhờ vào thiết kế tinh tế, đảm bảo 100% căn hộ và biệt thự nghỉ dưỡng đều có tầm nhìn hoàn hảo hướng ra biển. Do đó, không phân biệt hạng phòng, du khách đều có thể thỏa sức chiêm ngưỡng vẻ đẹp dịu dàng của bình minh hoặc sự rực rỡ của hoàng hôn.

581-202402291728291.jpg
Bình minh trên Bãi Dài nhìn từ ALMA resort.

Số lượng bể bơi "siêu khủng"

ALMA Resort tự hào sở hữu hệ thống 12 bể bơi tràn, được phân bố theo các cấp độ cao độ từ trung tâm đến bờ biển, đồng thời mỗi căn villa còn được trang bị bể bơi riêng hoặc bồn sục jacuzzi, tạo nên không gian lý tưởng cho sự thư giãn. Với hơn một trăm hồ bơi lớn nhỏ, ALMA Resort là địa điểm hàng đầu về dịch vụ bể bơi trong khu vực Cam Lâm, Khánh Hòa.

Trong số những bể bơi đặc biệt, bể bơi trung tâm với diện tích lên đến hơn 1.000m2 luôn thu hút sự quan tâm của du khách. Tận hưởng việc nghỉ ngơi trên những chiếc ghế chìm đầy thoải mái hoặc thưởng thức một ly cocktail cùng bữa sáng tại đây sẽ là trải nghiệm đầy thú vị trong kỳ nghỉ bên cạnh người thân và bạn bè.

581-202402291728292.jpg
Trải nghiệm kỳ nghỉ thư giãn ở khu nghỉ dưỡng ALMA.

Hàng chục tiện ích dành riêng cho giới trẻ và các vị khách “nhí”

Hiếm có khu resort nào ở Việt Nam dành nhiều quỹ đất cho các hoạt động giải trí, chú trọng vào trải nghiệm đặc sắc cho thanh thiếu niên và trẻ nhỏ như ALMA resort. Nếu như các khu nghỉ dưỡng thông thường chỉ tập trung làm hài lòng các cặp đôi, thì tại ALMA, nhu cầu thư giãn của mọi thành viên trong gia đình đều được đáp ứng chu toàn.

Hãy thử một ngày khám phá bảo tàng khoa học mini trong khuôn viên ALMA Resort vào buổi sáng, trải nghiệm các trò chơi thực tế ảo tại Youth Club vào buổi trưa, thích thú với các làn trượt trong công viên nước vào buổi chiều, và kết thúc ngày dài bằng một bộ phim hài lãng mạn tại rạp chiếu bóng. Mỗi ngày nghỉ dưỡng tại ALMA đều có vô vàn điều thú vị đang chờ đón cả gia đình.

581-202402291728293.jpg
Thích thú với các trò chơi giải trí hấp dẫn tại ALMA resort.

Địa điểm “sống ảo” không góc chết

Không ít những bức ảnh “gây bão” trên Instagram đều được check-in tại ALMA resort. Nằm lòng ngay những góc sống ảo miễn chê như chiếc lều cabana bên bể bơi, bàn cờ vua ALMA, bữa sáng tại hồ bơi hay rạp hát Amphitheater, không lo đi chơi không có ảnh đẹp.

Trải nghiệm ẩm thực độc đáo

Tin vui cho các tín đồ ẩm thực, chẳng cần bước chân ra khỏi khuôn viên resort, du khách vẫn có thể thưởng thức vô vàn món ăn ngon trên thế giới. Tại đây có tới 14 phân khu ẩm thực khác nhau, từ Alma Garden, La Casa, Alma Lounge, Asiana, La Casa, Atlantis... cho đến những mỹ vị của xứ mặt trời mọc, hải sản Địa Trung Hải và đặc sản Italia trứ danh. Dù là một người sành ăn với khẩu vị tinh tế hay một người yêu thích các món ăn đường phố, các bếp trưởng người bản xứ của ALMA cũng sẽ không làm thực khách thất vọng.

Vô vàn giải thưởng cho Khu nghỉ dưỡng dành cho gia đình tốt nhất

Alma Resort Cam Ranh vừa được giải thưởng Luxury Lifestyle Awards vinh danh là “Khu nghỉ dưỡng biển sang trọng tốt nhất Việt Nam” (Best Luxury Beach Resort in Vietnam).

Holidays with Kids - Tạp chí du lịch uy tín của Australia công bố giải thưởng thường niên do độc giả bình chọn năm 2022 (công bố vào cuối tháng 6-2023). Alma Resort đã xuất sắc giành vị trí quán quân trong hạng mục “Khu nghỉ dưỡng gia đình tốt nhất”.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Có gì hấp dẫn tại ALMA khu nghỉ dưỡng dành cho gia đình

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.