(HNM) - Sau một tháng chính thức ra mắt (từ ngày 7-1 đến 6-2-2021), clip quảng bá có chủ đề “Đất nước, con người Việt Nam” trên kênh YouTube của Tổng cục Du lịch (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã vượt mốc 1 triệu lượt xem.
Chương trình quảng bá du lịch trên nền tảng YouTube có sự góp mặt của nhiều nhà sáng tạo nội dung YouTube nổi tiếng, có sức ảnh hưởng trong giới trẻ và lượng theo dõi lớn, như: Hoa hậu H'Hen Niê, Chan La Cà, Fly Around Vietnam… Mỗi nhà sáng tạo nội dung YouTube đóng vai trò như nhân vật trải nghiệm khám phá vẻ đẹp văn hóa, ẩm thực, con người và thiên nhiên Việt Nam.
Clip quảng bá có chủ đề "Đất nước, con người Việt Nam" với độ dài gần 70 giây, phù hợp với định hướng thúc đẩy quảng bá du lịch trên nền tảng số. Tới đây, Tổng cục Du lịch tiếp tục phối hợp với các đơn vị liên quan xây dựng các clip hấp dẫn theo chủ đề phù hợp với từng mùa du lịch, như: Dịp Tết Nguyên đán, du xuân, du lịch biển mùa hè…
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.