(HNM) - Cụ Huyền Tân, 82 tuổi (ở xóm Dốc Vân, thôn Du Ngoại, xã Mai Lâm, huyện Đông Anh) là khách hàng lâu năm của ngân hàng. Số tiền tích cóp được hằng năm cụ đều gửi tại Chi nhánh Ngân hàng VietinBank ở gần nhà vì ở đây, kể cả lúc gửi và rút tiền đều dễ dàng, thái độ đón tiếp của cán bộ, nhân viên ngân hàng luôn niềm nở, chu đáo.
Đầu tháng 9 vừa rồi, cụ Huyền Tân bị bệnh phải vào Bệnh viện Hữu Nghị điều trị nên cần một số tiền để chi dùng. Do chủ tài khoản đứng tên cụ nên các con cụ đem toàn bộ hộ khẩu, chứng minh thư nhân dân của cụ đến chi nhánh ngân hàng này xin rút tiền. Với thái độ ân cần, trách nhiệm, cán bộ ngân hàng hỏi thăm cụ điều trị ở bệnh viện nào, khoa nào, phòng số mấy... rồi chỉ hơn một giờ đồng hồ sau đã có mặt bên giường bệnh hỏi thăm sức khỏe và đưa các giấy tờ cần thiết để cụ ký và hoàn thành thủ tục rút tiền dù đường đi từ chi nhánh ngân hàng này sang đến Bệnh viện Hữu Nghị xa tới 15km.
Khi cụ Huyền Tân ra viện, Người Xây Dựng đã đến thăm cụ tại nhà. Trong câu chuyện, cụ xúc động kể về tinh thần trách nhiệm của cán bộ Chi nhánh Ngân hàng VietinBank và gửi lời cảm ơn sâu sắc cùng mong muốn các ngân hàng trong cả nước cũng nhiệt tình, tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng, thực sự coi khách hàng là thượng đế như vậy.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.