Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chốt danh sách 23 cầu thủ đội tuyển Việt Nam tham dự AFF Cup 2022

Ngân Hà| 21/12/2022 13:56

(HNMO) - Trưa 21-12, huấn luyện viên Park Hang-seo đã chính thức chốt danh sách 23 cầu thủ tham dự AFF Mitsubishi Electric Cup 2022. So với danh sách đã gửi lên Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á (AFF) trước đó, bản danh sách này không có gì thay đổi khi tiền vệ Nguyễn Hải Huy và Khuất Văn Khang bị loại.

Hải Huy là một trong hai cầu thủ phải chia tay đội tuyển Việt Nam.

Kết quả, sau khi tham vấn ý kiến các bác sĩ và trao đổi với các trợ lý về chuyên môn, ông Park Hang-seo đã công bố danh sách chính thức 23 cầu thủ đội tuyển Việt Nam dự AFF Cup 2022 mà không có sự thay đổi nào về nhân sự so với bản danh sách đã gửi lên AFF trước đó. 

Theo đó, hai cầu thủ phải nói lời chia tay các đồng đội là tiền vệ 19 tuổi Khuất Văn Khang và Nguyễn Hải Huy. Với trường hợp mắc Covid-19 phải ở nhà của Bùi Tiến Dũng, trung vệ này sẽ gia nhập đội tuyển Việt Nam sau khi đội kết thúc trận đấu với Lào và trở về Hà Nội vào ngày 22-12.

Đội tuyển Việt Nam tích cực tập luyện chuẩn bị cho AFF Cup 2022. 

Trường hợp bị loại của Khuất Văn Khang không có gì phải bất ngờ. Tiền vệ 19 tuổi này dù thể hiện chuyên môn xuất sắc thời gian qua nhưng vẫn chưa đủ tầm để cạnh tranh với các đàn anh dày dạn kinh nghiệm khác cùng vị trí.

Tuy nhiên, việc tiền vệ trung tâm Hải Huy bị loại đem đến không ít tiếc nuối cho giới chuyên môn bởi anh là mẫu tiền vệ tấn công được chờ đợi sẽ đem đến làn gió mới trong lối chơi tấn công của đội tuyển Việt Nam.

Theo quy định của điều lệ, các đội được quyền thay thế tối đa 10 cầu thủ trong trường hợp bị Covid-19. Các cầu thủ bị thay thế sẽ không được đăng ký thi đấu trở lại.

Đội tuyển Việt Nam sẽ đá trận ra quân bảng B AFF Cup 2022 với chủ nhà Lào vào 19h30 hôm nay (21-12) trên sân vận động quốc gia Lào. Mục tiêu của thầy trò huấn luyện viên Park Hang – seo không có gì ngoài chiến thắng để tạo khí thế khi bước vào giải đấu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chốt danh sách 23 cầu thủ đội tuyển Việt Nam tham dự AFF Cup 2022

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.