Theo dõi Báo Hànộimới trên

Canon công bố chiến dịch truyền thông tích hợp lớn nhất trong lịch sử

H.Đ| 08/09/2014 18:06

(HNMO) - Canon Việt Nam ngày 8/9 đã công bố một chiến dịch quy mô toàn cầu chính thức khai mạc tại Việt Nam...

Dòng sản phẩm máy ảnh DSLR đang có mức tăng trưởng ấn tượng.


Đặc biệt, Canon ghi nhận mức tăng trưởng ấn tượng của dòng sản phẩm máy ảnh DSLR và ống kính đi kèm, với mức tăng trưởng so với cùng kì năm ngoái lần lượt là 271% và 373%.

Ngay sau những thành tựu về kinh doanh, nhằm đến gần với nhiều khách hàng hơn, Canon công bố chiến dịch truyền thông tích hợp mang tên “Canon nói thay bạn”. Đây cũng là lần đầu tiên, một chiến dịch truyền thông tích hợp được Canon tổ chức dành riêng cho thị trường Việt Nam.

Canon công bố chiến dịch truyền thông tích hợp lớn nhất trong lịch sử.


Phát biểu tại buổi công bố chiến dịch mới, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Canon Marketing Việt Nam, ông Nick Yoshida chia sẻ: “Tôi cảm thấy vô cùng tự hào với thành tích kinh doanh của nửa đầu năm nay mà Canon tại Việt Nam đã đạt được. Trong một môi trường canh tranh gay gắt và một nền kinh tế chưa thật ổn định, đây là kết quả của nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc khẳng định vị trí nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp hình ảnh toàn diện – từ đầu vào đến đầu ra”.

“Canon nói thay bạn” là một chiến dịch hoàn toàn mới, dành riêng cho thị trường Việt Nam, với mong muốn khách hàng không chỉ đơn thuần nhìn thấy những sản phẩm của thương hiệu Canon, mà xa hơn sẽ hiểu được những lợi ích và ý nghĩa mà sản phẩm đó mang lại.

Chiến dịch xây dựng thương hiệu lần này sử dụng hình ảnh chiếc kính ngắm và biểu tượng lời nói, thể hiện cách mà Canon sẽ “nói thay” khách hàng của mình.

2014 là một chặng đường đáng nhớ của Canon tại Việt Nam, với kết quả kinh doanh tốt nhất trong lịch sử cùng với sự ra đời của hàng loạt sản phẩm mới ấn tượng. Với những nền tảng đó, ông Yoshida lạc quan chia sẻ “Canon nói thay bạn” sẽ góp phần đưa thương hiệu này đến gần hơn với thị trường đang phát triển nhanh chóng như Việt Nam.

“Canon nói thay bạn” sẽ được Canon Việt Nam chính thức triển khai từ tháng 9/2014 tới Tết Nguyên Đán 2015.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Canon công bố chiến dịch truyền thông tích hợp lớn nhất trong lịch sử

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.