Đầu tư theo chiều sâu về nghiên cứu khoa học, liên tục cải tiến nâng cao chất lượng sản phẩm và giám sát đảm bảo đồng nhất trên toàn thế giới, Unicity Việt Nam đang đi theo một lộ trình phát triển bền vững như cách đã làm tại các quốc gia và vùng lãnh thổ khác mà tập đoàn Unicity có mặt.
Unicity Việt Nam nhận giải Sản phẩm vàng. |
Con người là quan tâm hàng đầu
Tại lễ khai trương văn phòng chi nhánh phía Nam đặt tại TPHCM (tầng trệt Tòa nhà Cộng Hòa Plaza, số 19 Cộng Hòa, P. 12, Q. Tân Bình) vào trung tuần tháng 6 vừa qua, trả lời câu hỏi của báo giới về quan điểm của Unicity trong việc cạnh tranh với các công ty kinh doanh thực phẩm chức năng theo mô hình kinh doanh theo mạng (network marketing) khác tại thị trường Việt Nam, ông Christopher Kim - Chủ tịch khu vực Châu Á Thái Bình Dương của Unicity cho biết:
“Chúng tôi không muốn so sánh mình với các công ty khác trong cùng lĩnh vực. Thực tế thì việc quan tâm, so sánh không phải là một quan điểm tồi trong kinh doanh. Thế nhưng trong rất nhiều trường hợp, việc suy nghĩ quá nhiều đến việc đối thủ đang làm gì và tìm cách cạnh tranh với họ, lấy họ làm tiêu chí, làm thước đo dễ dẫn đến việc đặt ra cho chính mình những ranh giới, những rào cản vô hình sẽ làm hạn chế sự sáng tạo và tiềm năng phát triển của chính chúng ta”.
Ông Kim khẳng định Unicity lấy kinh nghiệm, uy tín, khoa học và công nghệ tiên tiến, sự minh bạch và tài chính bền vững trong hơn một trăm năm qua làm chân đế cho sự phát triển bền vững. Được hình thành từ sự sát nhập giữa REXALL (Tập đoàn sản xuất thuốc tân dược lớn nhất Hoa Kỳ, thành lập năm 1903) và ENRICH (Phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, thành lập năm 1972), Unicity hội đủ các yếu tố cần thiết của một tập đoàn lớn với nhiều sự khác biệt độc đáo. Được trang bị những phòng thí nghiệm hiện đại và các nhà khoa học đầu ngành, Unicity đã trở thành một trong số rất ít những doanh nghiệp trong ngành kinh doanh theo mạng tự sản xuất được những sản phẩm chất lượng cao, trong đó có nhiều sản phẩm được liệt kê trong cuốn từ điển tân dược (PDR) dành cho các bác sỹ, dược sỹ tại Mỹ và nhiều nước khác.
Yếu tố hàng đầu mà Unicity quan tâm chính là con người. Những thành tựu nghiên cứu khoa học của Unicity là để phục vụ con người, nhằm mang lại cho con người một cuộc sống tốt đẹp hơn theo đúng khẩu hiệu Make Life Better. Ông Kim nói thêm “Nếu có một đối thủ để so sánh, thì đó chính là bản thân mình, và hàng ngày hàng giờ, chúng tôi vẫn nỗ lực không ngừng nghỉ để vượt qua đối thủ ấy. Đó chính là lý do giúp Unicity không ngừng đưa ra thị trường những sản phẩm mới chất lượng. Với sự tự tin vào sản phẩm, chúng tôi có cơ sở để phát triển kinh doanh một cách minh bạch, tuân thủ luật pháp của nước sở tại, và đó là cơ sở vững chắc nhất để tôi tin vào sự phát triển lành mạnh và bền vững của Unicity tại Việt Nam.”
“Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”
Minh bạch trong thông tin và chú trọng đặc biệt vào chất lượng sản phẩm, Unicity nhanh chóng khẳng định được uy tín tại thị trường Việt Nam, với người tiêu dùng cũng như cơ quan quản lý. Trong Ngày hội Quốc tế Thực phẩm Chức năng và các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khỏe Việt Nam 2014 (I3F, tổ chức ngày 27- 29.6.2014 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Tân Bình, TP HCM), Công ty có 5 sản phẩm được trao giải “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” – Là một trọng những đơn vị có nhiều sản phẩm được trao giải nhất. Ngày hội I3F Việt Nam 2014 là chương trình do Hiệp hội Thực phẩm Chức năng Việt Nam (VAFF) và Công ty CP Hội chợ & Xúc tiến Thương mại Á Châu (ATFA) phối hợp tổ chức, dưới sự bảo trợ của Bộ Y Tế, Bộ Khoa học Công nghệ, Cục An toàn Thực phẩm và Liên minh các Hiệp hội Thực phẩm Chức năng Asean (AAHSA).
“Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” là giải thưởng thường niên do Hiệp hội Thực phẩm Chức năng Việt Nam (VAFF) trao, dành cho các đơn vị tham gia sản xuất và kinh doanh trong lĩnh vực TPCN, với ý nghĩa công nhận và tôn vinh các sản phẩm TPCN có chất lượng cao, an toàn và hiệu quả phục vụ chăm sóc, bảo vệ, tăng cường sức khỏe cộng đồng và giảm thiểu nguy cơ bệnh tật. Ngoài ra, Lễ trao giải còn nhằm biểu dương khuyến khích, phát triển sản xuất, kinh doanh theo đúng pháp luật, nhằm làm cho toàn xã hội “Hiểu đúng, làm đúng, dùng đúng” về TPCN. Unicity có 5 sản phẩm được vinh danh “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng” bao gồm: Bios Life C, Bios Life Slim, Enjuvenate, Super Chlorophyll, và Nature’s Tea. Đây đều là những sản phẩm chất lượng, uy tín góp phần không nhỏ trong việc chăm sóc, nâng cao sức khỏe cho cộng đồng trong thời gian qua và đã được xã hội thừa nhận. Nói về ý nghĩa của việc tham gia Ngày hội I3F Việt Nam, bà Mai Ngọc Lan, Giám đốc Công ty Unicity Việt Nam khẳng định: “Chúng tôi sẽ tiếp tục thực hiện các hoạt động giao lưu, kết nối có tính xã hội, với mong muốn quảng bá hình ảnh thương hiệu, khẳng định chất lượng sản phẩm, dịch vụ để xứng đáng với lòng tin của người tiêu dùng cũng như tăng cường cơ hội gặp gỡ, tìm kiếm đối tác nhằm trao đổi kinh nghiệm thực tế và thúc đẩy hoạt động hợp tác kinh doanh, trong nỗ lực khẳng định uy tín và cam kết phát triển bền vững tại Việt Nam. Đây cũng là dịp để Unicity nói riêng và các đơn vị tham gia kinh doanh và sản xuất trong lĩnh vực TPCN nói chung giúp cho người dân hiểu đúng, làm đúng và sử dụng đúng TPCN ”.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.