Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cần sớm có chính sách quản lý dịch vụ nhắn tin, gọi điện miễn phí

Châu Anh| 06/09/2013 06:52

(HNM) - Ngày 5-9, Cục Viễn thông phối hợp với Báo Bưu điện Việt Nam tổ chức tọa đàm


Tại buổi tọa đàm, đại diện các doanh nghiệp viễn thông, cung cấp dịch vụ OTT khẳng định OTT là một thành tựu của khoa học, công nghệ, đem lại sự thân thiện cho người sử dụng và cần có chính sách quản lý để dịch vụ này phát triển, chứ không ngăn chặn. Các chuyên gia cũng đặt ra vấn đề về chính sách quản lý như: Nên hay không quản lý dịch vụ OTT như quản lý với viễn thông gồm các vấn đề về giá thành, bảo đảm chất lượng dịch vụ, an toàn, an ninh thông tin; quy định về hoạt động của doanh nghiệp cung cấp dịch vụ OTT trong nước và nước ngoài…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cần sớm có chính sách quản lý dịch vụ nhắn tin, gọi điện miễn phí

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.