Sản phẩm dịch vụ

Buona S.P.A ra mắt logo mới và bước chuyển mình sau hơn 20 năm

Ngọc Diệp 28/11/2023 08:0

Sau hơn 20 năm thành lập (1999-2023) và 7 năm có mặt tại Việt Nam (2016-2023), tháng 11-2023, Buona Việt Nam đã công bố chính thức thay đổi logo, bộ nhận diện thương hiệu mới của BUONA (Italia) tại Việt Nam.

Đặc biệt hơn, khi năm 2023 cũng là cột mốc Buona chuyển đổi thành Công ty Phúc lợi Buona S.P.A - một mô hình kinh doanh mới và được coi là xu hướng cho nền kinh tế bền vững.

Ý nghĩa trong bộ nhận diện logo mới của Buona

Đi cùng với bước chuyển mình tích cực sau hơn 20 năm, Buona S.P.A ra mắt logo mới mang ngôn ngữ thiết kế hiện đại hơn. Logo được tinh gọn theo xu hướng hiện nay như một tuyên ngôn đầy thiện chí của Hãng trên hành trình kết nối với những người mẹ, người cha thế hệ trẻ mới.

580-202311272218091.jpg
Sự thay đổi của logo Buona S.P.A sau hơn 20 năm thành lập.

Cụ thể, font chữ có chân mang sắc thái cổ điển, trang trọng được thay đổi thành font không chân với những đường nét bo tròn tối giản, mang đến cảm giác hiện đại và tối ưu hơn về mặt hiển thị. Logo sử dụng màu hồng cánh sen với sắc độ vừa phải hơn mang lại hình ảnh tươi mới, trẻ trung và hiện đại.

Trong logo mới, ký hiệu ® được thêm vào ở cuối thể hiện thương hiệu đã được đăng ký bảo hộ. Không chỉ dừng lại ở ý nghĩa về mặt pháp lý, điều này cho thấy Buona S.P.A nghiêm túc trở thành một thương hiệu tin cậy gắn bó lâu dài cùng ba mẹ và bé.

Điều đáng chú ý là, logo vẫn giữ nguyên hình ảnh con người được bảo vệ trong chữ O ở trung tâm, biểu trưng cho ưu tiên hàng đầu của Buona vẫn luôn là con người. Những vấn đề sức khỏe mà con trẻ gặp phải mỗi ngày được giải quyết thông qua những giải pháp hiệu quả, an toàn hơn và cách tiếp cận sáng tạo. Qua đó, ba mẹ và bé có những trải nghiệm dễ dàng và thú vị hơn trong quá trình sử dụng chứ không chỉ là giải quyết mặt bệnh đơn thuần.

580-202311272218092.jpg
Ông Nguyễn Trường Nam (CEO Công ty TNHH NC Việt Nam - đại diện Buona Việt Nam).

Trong buổi công bố chính thức thay đổi logo và bộ nhận diện thương hiệu mới của Buona tại Việt Nam vừa qua, ông Nguyễn Trường Nam (CEO Công ty TNHH NC Việt Nam - đại diện Buona Việt Nam) chia sẻ: “Thay đổi nhận diện thương hiệu Buona không chỉ đơn thuần là thay đổi về hình ảnh nhận diện sản phẩm, hoạt động này có ý nghĩa to lớn hơn rất nhiều với Buona. Bởi đi cùng đó là một cam kết về mô hình kinh doanh mới, các lợi ích đem lại cho con người và xã hội”.

Cụ thể, từ năm 2023, Buona đã chính thức chuyển đổi sang mô hình kinh doanh mới là Công ty Phúc lợi Buona S.P.A (Società Benefit), với cam kết tạo ra lợi ích lợi nhuận và phi lợi nhuận cân bằng nhau. Đây là một lựa chọn tự nguyện, khi doanh nghiệp sẽ cần tuân thủ các yêu cầu và nghĩa vụ vì lợi ích cộng đồng với tiêu chuẩn cao hơn, minh bạch và được kiểm soát bởi cơ quan cạnh tranh của Italia (AGCM - Autorità Garante della Concorrenza e del Mercato). Đây được đánh giá là mô hình mà các doanh nghiệp hướng đến trong tương lai để tiếp cận một cách có trách nhiệm hơn trước những thách thức nghiêm trọng về môi trường và cho sự phát triển bền vững của xã hội.

Cam kết này không chỉ áp dụng riêng tại Italia mà còn áp dụng áp dụng cho tất cả các quốc gia mà Buona hiện diện, trong đó có Việt Nam.

Hành trình Buona S.P.A tại Việt Nam và những thành tựu đạt được

Tại Việt Nam, Buona đã có mặt chính thức từ năm 2016 với 2 sản phẩm khởi đầu là: Buona Energia Oro và Buonavit Baby. Và cho tới nay đã có gần 20 sản phẩm Buona S.P.A được phân phối chính hãng trong các Bệnh viện như: Bệnh viện Nhi Trung ương, Bệnh viện Xanh Pôn, Bệnh viện Vinmec…; phòng khám, nhà thuốc và các kênh thương mại điện tử uy tín. Đây cũng là thương hiệu nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các bác sĩ và bậc phụ huynh.

580-202311272218093.jpg

“Trong giai đoạn mới này, chúng tôi đang và sẽ đầu tư nhiều hơn cho các đề tài nghiên cứu chuyên sâu, để góp phần nhỏ bé nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe trẻ em Việt Nam”, ông Nguyễn Trường Nam chia sẻ trong buổi công bố.

Logo, bao bì sản phẩm mới sẽ dần được cập nhật trên toàn bộ các kênh truyền thông (website, Facebook, thương mại điện tử…), tem nhãn mác sản phẩm và các ấn phẩm liên quan khác tại Việt Nam.

Bộ nhận diện mới vừa giữ nguyên và nổi bật yếu tố chăm sóc cốt lõi, lấy con người làm trung tâm của Buona S.P.A, vừa nhấn mạnh sự tin cậy, hiện đại và hướng tới tương lai bền vững của thương hiệu trong mô hình kinh doanh mới.

Xem thêm thông tin về Buona Việt Nam tại buonavn.com

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Buona S.P.A ra mắt logo mới và bước chuyển mình sau hơn 20 năm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.