Đời sống

Bộ Khoa học và Công nghệ quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão, lụt gây ra

Thu Hằng . Ảnh BTC 12/09/2024 12:47

Sáng 12-9, Bộ Khoa học và Công nghệ tổ chức Lễ phát động, quyên góp ủng hộ đồng bào khắc phục thiệt hại do cơn bão số 3 và lũ lụt sau bão gây ra.

1(2).jpg
Quang cảnh buổi lễ

Lễ phát động có sự tham gia của Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Huỳnh Thành Đạt, Thứ trưởng Hoàng Minh, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Bộ, cùng cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong ngành.

Những ngày vừa qua, cơn bão số 3 (có tên gọi quốc tế Yagi) đã tàn phá, gây thiệt hại nặng nề cho nhiều tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc nước ta. Tại các địa phương Yên Bái, Lào Cai, Thái Nguyên, Lạng Sơn, Cao Bằng... có mưa lớn, lũ lụt trên diện rộng gây thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản, ước tính thiệt hại hàng chục ngàn tỷ đồng. Mưa bão đi qua, song hậu quả sau bão và hoàn lưu bão rất nặng nề, rất nhiều người cần được hỗ trợ và giúp đỡ, để khôi phục cơ sở hạ tầng, hỗ trợ tái sản xuất, đảm bảo đời sống của nhân dân.

bt.jpg
Bộ trưởng Huỳnh Thành Đạt phát biểu

Tại lễ phát động, Bộ trưởng Huỳnh Thành Đạt kêu gọi toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động cơ quan trực thuộc Bộ, chung tay cùng với nhân dân cả nước, bằng hành động chia sẻ thiết thực, người có của góp của, người có công góp công, hưởng ứng quyên góp ủng hộ đồng bào bị nạn, góp phần hỗ trợ đồng bào các địa phương bị ảnh hưởng sớm khắc phục khó khăn, ổn định cuộc sống.

3(2).jpg
Bộ trưởng Huỳnh Thành Đạt, Thứ trưởng Hoàng Minh ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3
2a.jpg
Đại diện đơn vị ủng hộ ủng hộ đồng bào thiệt hại do cơn bão số 3

Ngay sau Lễ phát động, các đồng chí lãnh đạo và đại biểu tham dự đã tham gia ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bộ Khoa học và Công nghệ quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão, lụt gây ra

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.