Theo dõi Báo Hànộimới trên

BMW Euro Auto đẩy mạnh chính sách bán xe theo lô

L.H| 30/01/2010 19:48

(HNMO) -  BMW Euro Auto – nhà nhập khẩu chính thức xe BMW tại Việt Nam với chiến lược đẩy mạnh chính sách bán xe theo lô bắt đầu từ năm 2010 đã khởi đầu năm mới bằng việc bàn giao loạt xe gồm 5 chiếc BMW 320i cho công ty Bayer Vietnam để trao giải thưởng cho 5 đại lý bán hàng xuất sắc nhất của Bayer Việt Nam năm 2009 trên toàn quốc.

(HNMO) - BMW Euro Auto – nhà nhập khẩu chính thức xe BMW tại Việt Nam với chiến lược đẩy mạnh chính sách bán xe theo lô bắt đầu từ năm 2010 đã khởi đầu năm mới bằng việc bàn giao loạt xe gồm 5 chiếc BMW 320i cho công ty Bayer Vietnam để trao giải thưởng cho 5 đại lý bán hàng xuất sắc nhất của Bayer Việt Nam năm 2009 trên toàn quốc.

Đó là hoạt động nằm trong chính sách bán xe theo lô mà BMW Euro Auto đang đầu tư và phát triển hướng đến các đối tác là các tập đoàn, khách sạn và khu nghỉ dưỡng cao cấp. Với chính sách này, những đối tác mua xe theo lô từ BMW Euro Auto sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn như cùng nhau kết hợp để quảng bá hình ảnh cho cả hai bên, chương trình dịch vụ và chăm sóc khách hàng sau bán hàng của Euro Auto, chương trình huấn luyện sử dụng và bảo dưỡng xe BMW cho tài xế, chương trình đậu xe miễn phí trong trung tâm thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Phát biểu tại buổi lễ trao giải thưởng, ông Horst Herdtle – TGĐ BMW Euro Auto đã gửi lời cảm ơn đến Bayer Việt Nam đã lựa chọn BMW Euro Auto làm đối tác trong việc cung cấp giải thưởng và hi vọng các sản phẩm BMW sẽ tiếp tục là sự lựa chọn để phục vụ và quảng bá cho các hoạt động kinh doanh của Bayer Vietnam cũng như của các đối tác cao cấp khác.

Năm 2009 là một năm thành công với của Euro Auto với doanh số tăng 140% so với năm trước, trong đó góp phần quan trọng trong mức tăng trưởng ngày là doanh số bán của dòng BMW 3 Series. Theo thông tin của BMW Châu Á, mức tăng trưởng của thị trưởng mà BMW Châu Á quản lý bao gồm 12 nước là 1.5%; trong đó, nhân tố quan trọng nhất cho sự tăng trưởng này chính là thị trường Việt Nam. Trong năm 2010 và trong thời gian tới, BMW Euro Auto sẽ đẩy mạnh hơn nữa các chính sách bán xe theo lô dành cho các đối tác. Ngoài ra, với sự ra mắt của BMW X1 và BMW 5 Series phiên bản mới trong năm 2010, BMW Euro Auto tin rằng các khách hàng cá nhân hay doanh nghiệp sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn để khẳng định đẳng cấp và trải nghiệm niềm vui với BMW.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
BMW Euro Auto đẩy mạnh chính sách bán xe theo lô

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.