1. “Tuyệt vời hương vị Việt” – Phần I (dành cho thực phẩm khô): (14/9 - 02/10/2011)
1. “Tuyệt vời hương vị Việt” – Phần I (dành cho thực phẩm khô): (14/9 - 02/10/2011)
Đóng vai trò quan trọng góp phần tạo nên những món ăn bổ dưỡng, thơm ngon cho gia đình, thực phẩm khô và gia vị ngày càng khẳng định chỗ đứng trong gian bếp của người nội trợ. Vì vậy, Big C đặc biệt thiết kế riêng chương trình khuyến mãi “Tuyệt vời hương vị Việt” – phần I dành cho thực phẩm khô áp dụng cho hơn 440 mặt hàng có mức giảm giá đến 25%, giúp các bà nội trợ có được những lựa chọn tiết kiệm và thiết thực.
2. “Tuyệt vời hương vị Việt”–Phần II (dành cho thực phẩm tươi sống): (14/9 - 25/9/2011)
Bên cạnh thực phẩm khô, thực phẩm tươi sống được xem như một trợ thủ đắc lực của các bà nội trợ góp phần tạo nên những món ăn ngon phục vụ bữa cơm gia đình. Vì vậy, Big C tiếp tục triển khai chương trình “Tuyệt vời hương vị Việt” – phần II dành cho thực phẩm tươi sống áp dụng cho khoảng 200 mặt hàng tươi sống có mức giảm giá đến 20%. Đợt này, Big C cũng mang đến các sản phẩm trái cây tươi ngon được cung cấp từ các vựa trái cây chất lượng của Đà Lạt, Đồng bằng sông Cửu Long với mức giá hợp lý phục vụ người tiêu dùng theo chủ đề “Hội chợ trái cây”. Bên cạnh đó, Big C cũng mang đến những kiến thức bổ ích về dinh dưỡng, cách chế biến món ăn, mẹo vặt nấu ăn…
3. “Mua sắm giá rẻ”: (14/9 - 02/10/2011)
Tiếp tục mang đến những sản phẩm chất lượng, mẫu mã đẹp và tiết kiệm chi phí, Big C triển khai chương trình khuyến mãi “Mua sắm giá rẻ” áp dụng cho khoảng hơn 500 mặt hàng có mức giảm giá đến 40% bao gồm các mặt hàng quần áo thời trang, đồ gia dụng, điện tử, hoá mỹ phẩm, thực phẩm khô… Đây là chương trình được Big C thiết kế thường xuyên nhằm bảo vệ sức mua của người tiêu dùng cũng như góp phần kích cầu tiêu dùng xã hội.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.