(HNM) - Ông Phạm Y ở căn hộ P1004 NƠ8 bán đảo Linh Đàm, phường Hoàng Liệt (quận Hoàng Mai), thường đặt báo tại Bưu điện Hoàng Mai. Tuần tự, mỗi kỳ báo xuất bản, nhân viên bưu tá Bưu điện Hoàng Mai đều chuyển đến tận tay cho ông.
Vậy nhưng, từ đầu năm 2017, những số báo như “Xưa và Nay”, “Hồn Việt” bỗng dưng bị thiếu vắng. Không còn cách nào khác, ông Y đành hỏi nhân viên bưu tá, thậm chí cất công đến cả Bưu điện Hoàng Mai, nhưng vẫn không nhận được câu trả lời thỏa đáng.
Ròng rã 8 tháng trôi qua, ngày 19-8-2017, ông Y phản ánh sự việc đến Báo Hànộimới, với mong muốn giải tỏa nỗi bức xúc của mình. Mặc dù không nghĩ có cơ hội nhận được câu trả lời, vậy nhưng chỉ 2 ngày sau, ông Y bất ngờ khi thấy nhân viên Bưu điện Hoàng Mai đã mang đầy đủ những số báo còn thiếu tới nhà ông cùng lời xin lỗi. Nhận lại những số báo bị "thất lạc", ông Y rất xúc động trước việc làm cầu thị, sự tiếp thu góp ý đúng mực của Bưu điện Hoàng Mai, biết nhận sai và sửa sai…
Qua Người Xây Dựng, ông Y cho rằng, thái độ cầu thị của nhân viên Bưu điện Hoàng Mai thật sự ấn tượng và đáng hoan nghênh. Mong rằng, các cơ sở bưu điện khác trên địa bàn thành phố đều quan tâm đến công tác chăm sóc, kịp thời, chu đáo và tạo niềm tin cho khách hàng.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.