Nhãn hàng bán lẻ Best Products vừa tổ chức lễ trao giải thưởng lên đến hơn 1,5 tỷ đồng cho các khách hàng thắng cuộc trong chiến dịch khuyến mại “Chiến thắng cùng Best Products quý 4-2015”.
Chị Lê Châu cùng hai khách hàng nhận các giải thưởng lớn từ Best Products |
Chứng kiến quy trình minh bạch rút thăm người trúng giải được tổ chức tại Hà Nội có đại diện VN Post, EMS và nhiều cơ quan, đối tác quan trọng cùng hơn 50 đại diện cơ quan báo chí.
Người trúng “Giải thưởng lớn” trị giá 1 tỷ đồng là ông Lê Châu (Q.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh). Do sức khoẻ không cho phép nên vị khách hàng may mắn này đã ủy quyền cho con gái là chị Lê Phúc Tín bay ra Hà Nội, nhận giải thưởng thay cha.
Ông Lê Châu đồng thời cũng gửi đến một video clip, chia sẻ việc ông biết đến Best Products thông qua các mẫu trò chơi, đố vui của công ty trên báo chí. Sau khi cung cấp thông tin và nhận được ca-ta-lô, ông và gia đình đã đánh giá rất cao và tin tưởng vào cách thức hoạt động “mua hàng để tham gia trúng thưởng” của công ty, thể hiện qua những bưu phẩm rõ ràng, đẹp mắt. Các sản phẩm đặt hàng từ ca-ta-lô có chất lượng tốt, hữu ích cho tất cả thành viên trong gia đình.
Ông Lê Châu đã mua sản phẩm thực phẩm chức năng, trà (trà sâm, trà linh chi, trà lá sen, trà lược vàng)… để đi làm từ thiện ở rất nhiều nơi, cụ thể là ở bệnh viện Chợ Rẫy.
Trải qua 5 chiến dịch khuyến mại bán hàng lớn, tổ chức định kì theo mỗi quý, Best Products ngày càng chinh phục được lòng tin của đông đảo khách hàng với trên 200.000 khách hàng trong cơ sở dữ liệu; đã trao 32 giải thưởng lớn, nhỏ với tổng giá trị giải thưởng đã trao là 6.795.000.000 đồng.
Trong chiến dịch mới “Chiến thắng cùng Best Products quý I-2016”, công ty tiếp tục cải thiện các quy trình nội bộ, mở rộng thêm các nhóm mặt hàng kinh doanh lớn thành ba nhóm chính: sản phẩm gia dụng, sản phẩm chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp và nhóm hàng hóa phong thủy.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.