Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bắt nóng đối tượng ma tuý lẩn trốn giữa chợ đông người

Chu Dũng| 23/05/2015 14:41

(HNMO)- Tổ công tác thu giữ một bọc màu trắng, người thanh niên bỏ chạy đã khai nhận đó là túi ma tuý đá được một người lạ mặt thuê vận chuyển từ Lạng Sơn về với giá 5 triệu đồng.

Tổ công tác khống chế đối tượng bỏ chạy (áo trắng)


Trong quá trình kiểm tra, nam thanh niên mặc áo màu trắng bỏ chạy khi tỏ công tác yêu cầu mở chiếc túi du lịch. Lợi dụng bóng đêm, nam thanh niên lẩn khuất vào những ngõ nhỏ trong phố cổ và âm mưu chạy vào khu vực chợ hoa quả đông người hòng tẩu thoát. Ngay lập tức, thiếu uý Tùng và thượng sỹ Quyền đã chạy bộ đuổi theo đối tượng. Do quen thuộc địa bàn và nắm vững quy luật tội phạm nên chỉ sau 5 phút, 2 CSGT đã tóm gọn thanh niên trên tại khu chợ đông người và buộc đối tượng quay trở về vị trí, chứng kiến việc kiểm tra xe.

Tổ công tác thu giữ một bọc màu trắng, người thanh niên bỏ chạy đã khai nhận đó là túi ma tuý đá được một người lạ mặt thuê vận chuyển từ Lạng Sơn về với giá 5 triệu đồng.

Bọc chứa ma tuý đá mà đối tượng Lê Mạnh Thắng khai nhận vận chuyển thuê


Tại CA phường Đồng Xuân đã làm rõ đối tượng bỏ chạy là Lê Mạnh Thắng (SN 1967, ở Hào Nam, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội). Hai đối tượng đi cùng xe là Bùi Ngọc Thắng (SN 1974 và Ngô Đức Hoà (SN 1976), đều ở Lạng Sơn.

Vụ việc và tang vật đã được bàn giao cho CA phường Đồng Xuân tiếp tục làm rõ.

Đây là lần thứ hai trong tuần qua, thiếu uý Nguyễn Thanh Tùng lập chiến công. Cách đây vài ngày, thiếu uý Tùng và thượng uý Dương (Đội CSGT số 1) đã phát hiện một nhà báo giả đi xe Lexus không giấy tờ.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Bắt nóng đối tượng ma tuý lẩn trốn giữa chợ đông người

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.