(HNMO) - Thông tin từ Bảo hiểm Bảo Việt cho biết: Thực hiện chiến lược hướng tới khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ, sau một thời gian chuẩn bị kỹ lưỡng về nhân sự, công nghệ và triển khai thành công giai đoạn vận hành thử nghiệm hệ thống, Bảo hiểm Bảo Việt chính thức đưa vào hoạt động Trung tâm dịch vụ khách hàng vào hoạt động kể từ tháng 11/2011.
Theo đó, với phương châm “Phục vụ bằng cả trái tim”, để đáp ứng được các yêu cầu hỗ trợ khách hàng đạt hiệu quả tối ưu, giai đoạn đầu đi vào hoạt động, Trung tâm dịch vụ khách hàng tập trung triển khai dịch vụ hỗ trợ khách hàng ở hai loại hình bảo hiểm chính là: Bảo hiểm xe cơ giới; Bảo hiểm y tế và tai nạn con người. Dự kiến từ quý II năm 2012, Trung tâm dịch vụ khách hàng sẽ tiếp tục triển khai hỗ trợ các loại hình bảo hiểm khác của Bảo hiểm Bảo Việt đồng thời thực hiện chức năng bán hàng qua điện thoại…
Hệ thống tổng đài của Trung tâm dịch vụ khách hàng được Bảo hiểm Bảo Việt đầu tư bằng giải pháp công nghệ hàng đầu thế giới hiện nay là Customer Interaction Center (CIC) của Tập đoàn Interactive Intelligence (Mỹ) để triển khai mô hình chăm sóc khách hàng qua hệ thống đa kênh giao tiếp (Contact Center). Khách hàng có thể tiếp cận các dịch vụ gia tăng và tiện ích của Bảo hiểm Bảo Việt mọi lúc, mọi nơi thông qua số Hotline 1900 55 88 99 (hoặc +84 4 3573 0505), email dvkh.bhbv@baoviet.com.vnhoặc chức năng chat trực tuyến 24/7 tại Website chính thức của Bảo hiểm Bảo Việt: http://www.baoviet.com.vn/baohiem.
CIC cho phép có thể tiếp nhận nhiều cuộc gọi đến đồng thời. Các cuộc gọi đến được phân phối một cách thông minh tới từng tư vấn viên dựa trên loại yêu cầu hỗ trợ của khách hàng. Qua đó, khách hàng sẽ được Trung tâm hỗ trợ, tư vấn tìm hiểu thông tin về các sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm; tiếp nhận thông tin khai báo tai nạn; giải đáp vướng mắc khiếu nại, hướng dẫn thủ tục hồ sơ chi trả tiền bảo hiểm cũng như giúp khách hàng tiếp cận các dịch vụ giá trị gia tăng của Bảo hiểm Bảo Việt như: dịch vụ cứu hộ xe ô tô, chỉ dẫn địa chỉ garage liên kết, bệnh viện nằm trong hệ thống bảo lãnh viện phí của Bảo hiểm Bảo Việt... và các quyền lợi khác.
Theo Bảo hiểm Bảo Việt, các tư vấn viên của Trung tâm được trang bị đầy đủ kiến thức, chuyên môn, kỹ năng giao tiếp để có thể đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu tư vấn, giải đáp thông tin, thực hiện các yêu cầu và làm hài lòng khách hàng ngay cả khi không được tiếp xúc trực tiếp với họ.
Hơn nữa, Hệ thống quản lý thông tin khách hàng (CIMS) của Trung tâm được xây dựng chuyên biệt cho Bảo hiểm Bảo Việt, giúp Bảo hiểm Bảo Việt nắm bắt những thông tin cơ bản của khách hàng để từ đó có thể tổ chức chăm sóc khách hàng tốt hơn, duy trì mối quan hệ gắn bó cũng như cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.