(HNM) - UBND TP Hồ Chí Minh vừa ban hành kế hoạch đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước, các đơn vị cung cấp dịch vụ công trong lĩnh vực y tế - giáo dục trên địa bàn giai đoạn 2018-2020.
Theo đó, bộ tiêu chí đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước gồm 26 tiêu chí trong 5 yếu tố: Tiếp cận dịch vụ hành chính công của cơ quan hành chính nhà nước; thủ tục hành chính; công chức trực tiếp giải quyết công việc; kết quả cung ứng dịch vụ hành chính công; tiếp nhận, giải quyết góp ý, phản ánh, kiến nghị.
Bộ tiêu chí đo lường sự hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của các đơn vị cung cấp dịch vụ công trong lĩnh vực y tế - giáo dục được xây dựng gồm các nội dung chính: Khả năng tiếp cận dịch vụ; sự minh bạch trong thông tin dịch vụ; cơ sở vật chất và phương tiện đáp ứng dịch vụ; thái độ ứng xử và năng lực chuyên môn của nhân viên tổ chức cung cấp dịch vụ…
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.