Theo dõi Báo Hànộimới trên

Amway Việt Nam: Mỗi năm thêm một hành trình yêu thương

Thuận Thi| 28/06/2018 10:12

Năm 2017, là năm thứ ba liên tiếp Amway Việt Nam xuất bản ấn phẩm báo cáo minh bạch về kết quả thực hiện các chương trình trách nhiệm xã hội và từ thiện. Cụ thể, trong năm 2017, Amway Việt Nam đã ủng hộ số tiền 1,327 tỷ đồng cho 3.068 trẻ em trên cả nước, thông qua hai chiến dịch Amway One by One và Nutrilite Power of 5.



Từ điểm trường vùng cao


Lục Ngạn là huyện miền núi của tỉnh Bắc Giang, với địa hình đồng bằng xen lẫn đồi núi. Nằm yên bình bên triền núi là Trường Mầm non Giáp Sơn - là một trong các điểm trường tại huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang được chọn để tiến hành chiến dịch Nutrilite Power of 5. Đây là chiến dịch giúp nâng cao nhận thức cộng đồng về vấn đề suy dinh dưỡng ở trẻ em và hỗ trợ phòng chống suy dinh dưỡng ở trẻ em.

Tại mỗi quốc gia, Nutrilite Power of 5 sẽ kết hợp với các tổ chức nhân đạo nhằm phân phối miễn phí gói sản phẩm Nutrilite Little Bits tới cho các em từ 6 tháng đến 5 tuổi có nguy cơ bị suy dinh dưỡng, hỗ trợ giáo dục dinh dưỡng và tiến hành đánh giá theo dõi nhằm đảm bảo các em được phát triển khỏe mạnh. Sản phẩm cung cấp 15 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu để hỗ trợ trẻ em từ 6 tháng đến 5 tuổi. 230.400 gói sản phẩm Nutrilite Little Bits được chuyển từ trụ sở của Tập đoàn Amway tại Mỹ để đến được tận tay 2.090 trẻ em thiếu dinh dưỡng tại 5 điểm trường thuộc 5 xã của huyện Lục Ngạn: Trường Mầm non Phượng Sơn, Quý Sơn, Giáp Sơn, Hồng Giang và Tân Quang.

Hoạt động ngoài trời tạo sự gắn kết giữa tình nguyện viên và các em nhỏ Làng trẻ em SOS Hà Nội trong chương trình Ngày Tình nguyện vì cộng đồng (CSR Day).


Những đứa trẻ miền núi được sinh ra và lớn lên giữa núi đồi, tuy không đủ đầy như trẻ con phố thị, nhưng chúng vẫn cần được lớn lên trong điều kiện tốt nhất, với một thể chất khỏe mạnh và một tâm hồn rộng mở. Với chiến dịch Nutrilite Power of 5, Amway hi vọng góp phần cải thiện cuộc sống của các em nhỏ ngay từ những năm tháng đầu đời, giúp các em hướng đến những mục tiêu lớn hơn trong cuộc sống.

Đến những đứa trẻ kém may mắn nơi phố thị


Tại Làng trẻ em SOS Hà Nội và Làng trẻ em SOS Gò Vấp (TP Hồ Chí Minh), rất nhiều vị khách đã đến, chơi cùng các em, mang đến những phần quà và ôm lấy những đứa trẻ vốn không có đủ những vòng tay ấm. Đó là những tình nguyện viên của chương trình Ngày Tình nguyện vì cộng đồng được Amway tổ chức thường niên với sự tham gia của các nhân viên và nhà phân phối Amway.

Làng trẻ em SOS Gò Vấp, được phủ lên những sắc màu tươi mới lên tường rào bằng chính những nét cọ đầy niềm hứng khởi của các em nhỏ và các tình nguyện viên. Sau một ngày vui chơi và sẻ chia cùng nhau, điều mà các thành viên Ban tổ chức chương trình và các tình nguyện viên mong muốn nhận được chính là nụ cười hạnh phúc của các em. Vì mọi đứa trẻ đều cần được trưởng thành một cách tốt đẹp nhất về thể chất và tinh thần.

Hoạt động chính của chương trình Ngày Tình nguyện vì cộng đồng (CSR Day) tại Làng trẻ em SOS Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh – khoác áo mới cho Làng.


Mang lại cuộc sống mới cho trẻ em

Đó là hai trong số những hoạt động tiêu biểu của Amway Việt Nam trong năm 2017. Cả hai hoạt động đều hướng tới đối tượng là trẻ em, đúng theo chiến lược của Amway toàn cầu là dành phần lớn nguồn lực đầu tư cho hoạt động phòng chống suy dinh dưỡng ở trẻ em và hỗ trợ những trẻ em kém may mắn. Những chiến dịch như Amway One By One hay Nutrilite Power of 5 đã giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, mang lại thay đổi thực sự cho cuộc sống của nhiều trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên toàn thế giới.

Theo ông Leo Boon Wang, Tổng Giám đốc điều hành Amway - Tiểu vùng: “Sự thay đổi tích cực trong cuộc sống của các em, những người thụ hưởng từ chương trình của chúng tôi, giúp chúng tôi có động lực thực hiện thêm nhiều chiến dịch vì cộng đồng và các cam kết về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Đó là sứ mệnh của Amway, cũng như của những doanh nghiệp kinh doanh tại Việt Nam”.

Ông Huỳnh Thiên Triều, Phó Tổng Giám đốc Amway Việt Nam đại diện doanh nghiệp lên nhận giải thưởng Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững tại Việt Nam năm 2017.


Những nỗ lực đóng góp cho cộng đồng của Amway đã được công nhận xứng đáng qua các giải thưởng uy tín như Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững (CSI) 2017, do Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD), thuộc Phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam (VCCI) trao tặng và Top 4 doanh nghiệp có báo cáo bền vững tốt nhất Châu Á 2017 (Asia Sustainability Reporting Awards - ASRA) do tổ chức hàng đầu về cung cấp dịch vụ, tư vấn và đào tạo thực hành phát triển bền vững CSRWorks (CSRWorks International) bình chọn.

Gần đây nhất, Amway Việt Nam đã vinh dự đạt được Chứng chỉ công nhận Phòng thí nghiệm đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn ISO/IEC 17025: 2005 cho nhà máy tại Bình Dương. Đây được xem là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực của Amway trong việc hoàn thiện và nâng cao năng lực để phục vụ khách hàng theo tiêu chuẩn quốc tế. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Amway Việt Nam: Mỗi năm thêm một hành trình yêu thương

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.