Theo dõi Báo Hànộimới trên

5 ngày cảm ơn của MobiFone

Quang Anh| 08/04/2010 13:07

(HNMO) - Sau khi đoạt giải "Mạng di động được ưa chuộng nhất trong năm" lần thứ 5 liên tiếp tại Vietnam Mobile Awards 2009, MobiFone đã dành tặng các khách hàng của mình một món quà công nghệ thú vị với 5 ngày cảm ơn.

(HNMO) - Sau khi đoạt giải "Mạng di động được ưa chuộng nhất trong năm" lần thứ 5 liên tiếp tại Vietnam Mobile Awards 2009, MobiFone đã dành tặng các khách hàng của mình một món quà công nghệ thú vị với 5 ngày cảm ơn.

Theo đó, mạng di động này tổ chức một chương trình khuyến mại dành cho tất cả các khách hàng trong 5 ngày (từ 5/4 đến 9/4/2010) với dịch vụ Video Call, Mobile Internet và FastConnect 3G. Với dịch vụ Video Call, trong 5 ngày cảm ơn, khách hàng dùng mạng MobiFone sẽ được miễn phí 25 phút gọi nội mạng. Cũng trong thời gian này, với dịch vụ Mobile Internet và FastConnect 3G, người sử dụng sẽ được miễn phí 250 MB cước dữ liệu.


Từ 5/4 đến 9/4/2010 khách hàng dùng mạng MobiFone được miễn phí 25 phút gọi nội mạng

Giải thích về món quà “5 ngày cảm ơn” của MobiFone nói trên, ông Đinh Việt Hưng, Trưởng phòng Giá cước Tiếp thị của MobiFone tiết lộ: "Đây là một lời cảm ơn mà MobiFone muốn gửi tới các khách hàng của mình và tất cả đều liên quan đến con số 5". MobiFone đã đoạt giải "Mạng di động được ưa chuộng nhất trong năm" trong 5 năm liên tục. Vì vậy, MobiFone dành tặng khách hàng 5 ngày cảm ơn, mỗi ngày khách hàng được miễn phí 5 phút gọi Video Call nội mạng, 50 MB dữ liệu cho dịch vụ Mobile Internet và 50 MB dữ liệu cho dịch vụ FastConnect 3G.

"-Tuy nhiên, để tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng sử dụng hết quà tặng 3G trong 5 ngày cảm ơn, MobiFone đưa ra lựa chọn cho khách hàng dùng miễn phí 25 phút nội mạng Video Call, 250 MB miễn phí với dịch vụ Mobile Internet và 250 MB miễn phí với dịch vụ FastConnect 3G", -Đại diện của MobiFone cho biết.

Ông Đinh Việt Hưng cũng nói thêm: "Đây cũng là món quà mà MobiFone muôn gửi tới khách hàng của mình nhân dịp vừa được nhận giải thưởng "Doanh nghiệp di động chăm sóc khách hàng tốt nhất" tại giải thưởng quốc gia về CNTT - TT năm 2010 (Vietnam ICT Awards 2009)".

Ngoài việc dành tặng 5 ngày cảm ơn tới khách hàng nhân dịp đoạt được các giải thưởng quan trọng của năm dành cho mạng di động, các món quà 3G mà MobiFone gửi tặng khách hàng nhân dịp này còn có mục tiêu kích cầu tiêu dùng. Sau khi đãvà đang đầu tư lớn cho mạng 3G, năm 2010 MobiFone cũng như các mạng di động khác như VinaPhone và Viettel đều phải tìm mọi cách để kích thích nhu cầu dùng 3G trong khách hàng. Đây được coi là một mục tiêu cực kỳ quan trọng của các mạng di động trong năm 2010 bởi nếu nhu cầu dùng 3G không được đẩy mạnh, các khoản đầu tư lớn dành cho 3G sẽ không đạt được hiệu quả cần thiết.

Nguồn tin từ MobiFone cho biết: sau khi liên tiếp thực hiện nhiều chương trình quảng bá, khuyến mại lớn dành cho các khách hàng dùng 3G, nhu cầu sử dụng 3G của các khách hàng MobiFone đang tăng lên rõ rệt. "Chúng tôi hy vọng, món quà 3G nhân dịp 5 năm liên tục đoạt giải "Mạng di động được ưa chuộng nhất" sẽ tạo thêm một cú huých, góp phần kích thích mạnh hơn nữa nhu cầu sử dụng 3G của khách hàng nói chung", -ông Hưng nói.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
5 ngày cảm ơn của MobiFone

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.