(HNMO) - Tối 28-4, tại Công viên APEC, Sở Công Thương thành phố Đà Nẵng tổ chức Chương trình “Quảng bá sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng - Đà Nẵng 2023”.
Chương trình “Quảng bá sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng - Đà Nẵng 2023” được tổ chức với sự tham gia của 45 cơ sở, doanh nghiệp sản xuất các sản phẩm OCOP, công nghiệp nông thôn tiêu biểu, thương mại đặc trưng, lưu niệm phục vụ du lịch, khởi nghiệp… của thành phố Đà Nẵng và một số tỉnh, thành phố, như: Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Nghệ An, Quảng Nam, Ninh Thuận, Khánh Hòa, Gia Lai và Đồng Nai với quy mô 40 gian hàng trưng bày, giới thiệu sản phẩm trực tiếp.
Chương trình được tổ chức nhân dịp lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, kỷ niệm 48 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước 30-4 và Ngày Quốc tế lao động 1-5.
Ông Nguyễn Văn Trừ, Phó Giám đốc Sở Công Thương thành phố Đà Nẵng cho biết, những năm qua, công tác xúc tiến thương mại, quảng bá, giới thiệu các sản phẩm của Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) luôn được thành phố quan tâm đẩy mạnh. Qua các sự kiện, hội chợ, hội thảo kết nối giao thương... thị trường tiêu thụ các sản phẩm OCOP, đặc trưng, tiêu biểu của Đà Nẵng ngày càng được mở rộng và đến gần hơn với người tiêu dùng trong nước và quốc tế.
Chương trình “Quảng bá sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng - Đà Nẵng” được tổ chức định kỳ nhiều đợt trong năm, góp phần đẩy mạnh việc quảng bá, giới thiệu để người dân và khách du lịch biết đến sản phẩm OCOP, đặc trưng, tiêu biểu của Đà Nẵng, tạo được hiệu ứng lan tỏa, thu hút được nhiều doanh nghiệp tham gia, người tiêu dùng biết, mua sắm sản phẩm của địa phương với chất lượng, giá cả phù hợp, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đạt các chứng nhận do cơ quan có thẩm quyền công nhận.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.