Thể thao

36 vận động viên tranh tài Giải bắn đĩa bay tại Hà Nội

Ngân Hà 26/05/2024 21:19

Tối 26-5, tại Hà Nội, Liên đoàn Bắn súng Việt Nam đã bế mạc và trao thưởng cho các vận động viên, các đội tham gia Giải bắn đĩa bay Compack Sporting năm 2024.

ban-2.jpg
Các vận động viên thi đấu tại Giải bắn đĩa bay Compack Sporting năm 2024. Ảnh Hoàng Tùng

Giải bắn đĩa bay Compack Sporting năm 2024 diễn ra từ ngày 25 đến 26-5, với sự tranh tài của 36 vận động viên đến từ các câu lạc bộ: Hà Nội, Hưng Yên, Hải Dương, thành phố Hồ Chí Minh, Z113, Saigon Clay Shooting. Các vận động viên chia làm 2 bảng thi đấu nội dung cá nhân nam, nữ, đồng đội nam.

Chung cuộc, ở nội dung cá nhân nam: Huy chương vàng thuộc về Đặng Xuân Chính (thành phố Hồ Chí Minh) và Đỗ Mạnh Quý (Hà Nội); Huy chương bạc thuộc về Nguyễn Văn Dự (Z113) và Đinh Văn Biên (Hải Dương); Huy chương đồng thuộc về Phạm Quang Khánh (Z113), Khúc Văn Luân (Hải Dương).

ban(1).jpg
Xạ thủ thi đấu nội dung cá nhân nữ. Ảnh Hoàng Tùng

Ở nội dung cá nhân nữ: Huy chương vàng thuộc về 2 xạ thủ đến từ Hà Nội là Vũ Hoàng Yến Hoa và Đinh Thị Hồng Thúy; Huy chương bạc được trao cho Lã Phi Yến (Hà Nội) và Trần Thị Minh Tuyết (Z113); Trần Thị Hương (Z113) giành Huy chương đồng.

Ở nội dung đồng đội nam: Huy chương vàng thuộc về CLB Z113 và Saigon Clay Shooting; Huy chương bạc thuộc về CLB Hưng Yên và CLB Hà Nội; Huy chương đồng thuộc về CLB thành phố Hồ Chí Minh và CLB Hải Dương.

ong-ha-viet.jpg
Ban tổ chức trao giải cho các vận động viên xuất sắc nhất. Ảnh Hoàng Tùng

Chủ tịch Liên đoàn Bắn súng Việt Nam Đỗ Văn Bình cho biết, Compack Sporting là môn bắn mới nhất của Liên đoàn Bắn súng thế giới và là mô hình thể thao ngoài trời. Hiện nay môn thể thao này phát triển mạnh ở Đức. Việt Nam đã phát triển môn Compack Sporting hơn 1 năm qua và Liên đoàn Bắn súng Việt Nam đã tổ chức được một số giải ở thành phố Hồ Chí Minh. Giải bắn đĩa bay Compack Sporting này lần đầu tiên được tổ chức ở Hà Nội. Đây là bộ môn mới các vận động viên thi đấu chủ yếu bắn đĩa bay theo mô hình các con thú, để các vận động viên được làm quen, sau đó sẽ phát triển phong trào.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
36 vận động viên tranh tài Giải bắn đĩa bay tại Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.