(HNMO) - Đến hẹn lại lên, giải bóng rổ vô địch học sinh Tp.Hồ Chí Minh – Cúp MILO 2012 đã chính thức khai mạc, hứa hẹn một mùa giải đầy sôi nổi và hấp dẫn.
Giải đấu nằm trong khuôn khổ giải bóng rổ vô địch học sinh Tp HCM, do Liên đoàn Bóng rổ Tp.HCM và Sở Văn hóa, Thể Thao và Du lịch Tp.HCM tổ chức dưới sự tài trợ của nhãn hàng Nestlé MILO thuộc công ty Nestlé Việt Nam. Các đội sẽ tranh tài từ ngày 17 tháng 11 đến ngày 02 tháng 12 tại Trung tâm Thể dục Thể thao Phan Đình Phùng.
Được tổ chức vào tháng 11 hằng năm, giải bóng rổ vô địch học sinh Tp.Hồ Chí Minh – Cúp MILO đã trở thành một sân chơi quen thuộc và vô cùng bổ ích, giúp các em học sinh nâng cao ý thức rèn luyện thể chất sau những giờ học căng thẳng ở trường. Chính vì ý nghĩa đó, giải đấu đã nhận được sự quan tâm và hưởng ứng nhiệt tình từ nhà trường, các bậc phụ huynh và đặc biệt là các em học sinh trên toàn thành. Sự quan tâm này được thể hiện rõ nét khi số lượng đội bóng không ngừng gia tăng sau mỗi năm. Với 78 đội bóng năm 2011, giải đấu năm nay đã thu hút đến 116 đội nam, nữ tham gia (tăng 38 đội so với cùng kỳ năm trước). Với lực lượng hùng hậu này, giải đấu hứa hẹn sẽ mang lại những pha tranh tài hấp dẫn và kịch tính. Đây cũng là giải đấu quan trọng nhằm phát hiện và bổ sung những tài năng trẻ cho đội tuyển bóng rổ Tp.HCM. Tham gia thi đấu tại giải Vô Địch Học Sinh TPHCM, Năm nay, giải đấu sẽ chia thành 4 nhóm: Cấp Tiểu học, lớp 6-7, lớp 8-9 và cấp PTTH.
Suốt 7 năm liền tiếp là nhà tài trợ chính thức của giải đấu, ngay từ công tác chuẩn bị cho mùa giải, Nestlé MILO đã cung cấp đồng phục của các cầu thủ và toàn bộ giải thưởng cho các đội, cá nhân đoạt giải. Năm 2012, giải thưởng sẽ bao gồm 8 giải nhất, 8 giải nhì và 16 giải ba dành cho các đội nam và nữ chiến thắng. Ngoài ra còn có 4 giải dành cho các cá nhân xuất sắc.
“Với mục tiêu phát triển lâu dài là góp phần cùng toàn thể cộng đồng để mang đến cho thế hệ trẻ Việt Nam sự phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần trong quá trình hội nhập với thế giới, Nestlé Việt Nam luôn tích cực ủng hộ những nỗ lực của Liên đoàn bóng rổ trong việc khuyến khích và xây dựng lối sống năng động trong cộng đồng, đặc biệt là lứa tuổi học đường. Chúng tôi tin rằng một chế độ dinh dưỡng đầy đủ đi cùng với hoạt động thể thao phù hợp sẽ giúp nâng cao trí lực và tăng cường thể chất cho thế hệ trẻ tương lai của đất nước. Đó cũng là sự kết hợp hoàn hảo giữa bộ môn bóng rổ và sản phẩm MILO, khi MILO cung cấp dinh dưỡng đầy đủ cho các em, còn bóng rổ giúp tăng cường các hoạt động thể chất và cải thiện tầm vóc , sự kết hợp này sẽ giúp trẻ vươn xa hơn trong học tập, vận động và vui chơi.” Ông Rashid Qureshi, Tổng Giám đốc công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.