(HNM) - Đó là mục tiêu cần đạt vào năm 2015 mà
Chương trình này có 7 đề án trọng tâm: Củng cố mạng lưới cơ sở đào tạo giáo viên; Phát triển đội ngũ giảng viên; Đổi mới công tác quản lý và điều hành các cơ sở đào tạo; Nâng cao vai trò của các trường SP trong công tác phát triển đội ngũ giáo viên mầm non, phổ thông, giáo dục thường xuyên...
Tại hội thảo về các đề án thuộc chương trình vừa được Bộ GD-ĐT tổ chức, các chuyên gia đã đóng góp nhiều ý kiến nhấn mạnh vào yêu cầu đưa ra những mục tiêu cụ thể cho từng đề án, tập trung vào các vấn đề bức xúc của ngành GD-ĐT hiện nay. Bên cạnh đó, nhiều ý kiến đề cập tới việc gắn kết giữa hệ thống các trường và khoa SP, đổi mới tuyển sinh trong ngành, đổi mới cách đào tạo nghề SP.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.