Theo dõi Báo Hànộimới trên

10 biểu tượng và tiêu đề mới của du lịch Việt Nam vào vòng chung khảo

Thu Trang| 05/01/2011 07:06

(HNM) - Chiều 4-1, Tổng cục Du lịch cho biết, Ban giám khảo "Cuộc thi sáng tác tiêu đề (slogan) - biểu tượng (logo) cho chương trình xúc tiến du lịch Việt Nam giai đoạn 2011- 2015" đã chọn được 10 tác phẩm vào vòng chung khảo.

Hiện 10 tác phẩm này đang được đăng tải trên trang web vietnamtourism.gov.vn trưng cầu ý kiến các chuyên gia, đông đảo người dân nhằm chọn ra logo và slogan có ý nghĩa, thể hiện rõ nét nhất chiến lược phát triển mới của ngành du lịch, đồng thời góp phần thu hút ngày càng nhiều khách du lịch quốc tế đến với Việt Nam.

Dự kiến ngày 10-1, Tổng cục Du lịch sẽ công bố kết quả cuối cùng của cuộc thi và trao 1 giải nhất trị giá 50 triệu đồng, 1 giải nhì 30 triệu đồng, 1 giải ba 20 triệu đồng và 7 giải khuyến khích là một chuyến du lịch 10 triệu đồng cho các tác phẩm đoạt giải.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
10 biểu tượng và tiêu đề mới của du lịch Việt Nam vào vòng chung khảo

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.